“ทรัสต์กอล์ฟ พร้อมปูเส้นทางที่มั่นคงให้นักกอล์ฟไทย เพิ่มโอกาสให้ได้เข้าไปโชว์ฝีมือในการแข่งขันระดับโลก

“ทรัสต์กอล์ฟ พร้อมปูเส้นทางที่มั่นคงให้นักกอล์ฟไทย เพิ่มโอกาสให้ได้เข้าไปโชว์ฝีมือในการแข่งขันระดับโลก
Friday, 29 July 2022 - 12:00:00

“ทรัสต์กอล์ฟ อยากเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนสำคัญในการบ่มเพาะศักยภาพ พร้อมปูเส้นทางที่มั่นคงให้นักกอล์ฟไทย เพิ่มโอกาสให้ได้เข้าไปโชว์ฝีมือในการแข่งขันระดับโลกให้มากที่สุด เรามีความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมสนับสนุนการแข่งขันทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น ต่อเนื่องไปอีก 4 ปี และได้เพิ่มเงินรางวัลเป็น 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เราอยากเห็นนักกอล์ฟไทยไปให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ ไม่ว่าจะเวทีระดับชาติหรือระดับสากล ทรัสต์กอล์ฟ ยินดีที่ได้ร่วมสร้างโอกาสให้กับนักกีฬาไทยทุกคน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการแข่งขัน ‘ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2022’ ในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์อันล่ำค่าสำหรับนักกอล์ฟทุกคน”

ดร.ปริญ สิงหนาท ผู้ก่อตั้ง ทรัสต์กอล์ฟ กล่าวถึงการแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ Trust Golf Women’s Scottish Open ซึ่งรายการนี้มี 12 โปรสาวไทยเข้าร่วมแข่งขัน โดยได้สิทธิ์จากแอลพีจีเอทัวร์ 6 คน -แพตตี้ ธวัชธนกิจ เอรียา จุฑานุกาล, อาฒยา ฐิติกุล สวิง, โมรียา จุฑานุกาล, ปาจรีย์ อนันต์นฤการ และจัสมิน สุวัณณะปุระ และได้รับเชิญจากทรัสต์กอล์ฟอีก 6 คน วิชาณี มีชัย, พรอนงค์ เพชรล้ำ, ชเนตตี วรรณแสน, อาภิชญา ยุบล, ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ และตรีฉัฐ จีนกลับ

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments