WICHANEE MEECHAI กําลังเคลื่อนไหวลีดเดอร์บอร์ดที่ DUNDONALD LINKS

WICHANEE MEECHAI กําลังเคลื่อนไหวลีดเดอร์บอร์ดที่ DUNDONALD LINKS
Saturday, 30 July 2022 - 13:30:00

รอบสอง 7-อายุต่ํากว่า 65 ขับเคลื่อน วิชาณี มีชัย ของไทยขึ้นเป็นผู้นําและเข้าแข่งขันในวันศุกร์ที่ Trust Golf Women's Scottish Open Rolex Rankings หมายเลข 133 ทําโบกี้หนึ่งตัวและแปดเบอร์ดี้ กับสองตัวกลับมาใน Nos 2 และ 3 พร้อมกับสองตัวในช่องปิดของเธอ เพิ่งเป็นครั้งที่สามในอาชีพ LPGA Tour ของเธอที่มีชัยยิง 65 หรือดีกว่า - เธอได้บัตร 63 ที่ Meijer LPGA Classic 2017 และ 65 ที่ 2018 Dana Open นําเสนอโดยมาราธอน - และมันช่วยให้เด็กวัย 29 ปีได้รับส่วนแบ่งของ วันที่สี่ก่อนวันหยุดสุดสัปดาห์ใน Ayrshire

“วันนี้ แค่การเลือกสโมสรทั้งหมด ฉันมีการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยมมากมายกับแคดดี้ของฉันซึ่งเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม" มีชัยกล่าวที่ชนแฟร์เวย์แปดจาก 14 และ 17 จาก 18 กรีน “ฉันตีมันใกล้ ๆ แล้วทําพัตต์ มันเป็นแค่การถ่ายภาพที่เข้าใกล้ฉันในวันนี้ แค่นั้นแหละ และจากนั้นก็ยิงที คุณต้องตีมันในแฟร์เวย์ ฉันมีความมุ่งมั่นที่ดีในวันนี้ ” นี่คือการปรากฏตัวครั้งที่ห้าของ Meechai ใน Scottish Open ซึ่งเล่นในการยกเว้นสปอนเซอร์ในสัปดาห์นี้ ในการปรากฏตัวสี่ครั้งก่อนหน้านี้ เธอมี 20 อันดับแรกและพลาดไปสองครั้ง เธอได้เล่นในอีก 15 กิจกรรมในฤดูกาลนี้ ขาดการตัดห้าครั้งและหนึ่งอันดับสูงสุด-10, เสมอสําหรับอันดับที่ 10 ที่มาที่ Dow Great Bay Lakes Invitational เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว เมื่อเธอมองไปยังวันหยุดสุดสัปดาห์และสภาพที่ท้าทายที่รออยู่ข้างหน้า มีชัยหวังว่าจะเพิ่มการนับสูงสุด-10 ในสุดสัปดาห์นี้ในสก็อตแลนด์ สถานที่ที่มีความรู้สึกที่ดีต่อชาวไทยอย่างน่าประหลาดใจ “มันจะมีความหมายมาก (ที่จะจบที่ด้านบนของกระดานผู้นํา)” เธอกล่าว “ผมอยากจะขอบคุณ Trust Golf ที่ให้โอกาสผมในการเล่นทัวร์นาเมนต์นี้ และจากนั้นผมจะทําให้ดีที่สุด แค่ยึดติดกับสิ่งเดิมๆ ตีมันในแฟร์เวย์ แล้วก็อดทนทั้งวัน ”

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments