เช็คฟอร์ม 8 สาวไทย ในเมเจอร์สุดท้ายของปี AIG Women’s Open ชิงเงินรางวัล 6.8 ล้านเหรียญฯ

เช็คฟอร์ม 8 สาวไทย ในเมเจอร์สุดท้ายของปี AIG Women’s Open ชิงเงินรางวัล 6.8 ล้านเหรียญฯ
Wednesday, 3 August 2022 - 12:30:00

เช็คฟอร์ม 8 สาวไทย ในเมเจอร์สุดท้ายของปี AIG Women’s Open ชิงเงินรางวัล 6.8 ล้านเหรียญฯ วันที่ 4-7 สิงหาคม 2565 ณ สนาม Muirfield, สกอตแลนด์ รายการจะมีนักกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขัน 144 คน ตัดตัวที่ท็อป 65 และเสมอหลังจบ 36 หลุม SPO TV 2 ถ่ายทอดสด 2 รอบแรก ตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป

อาฒยา ฐิติกุล มือ 6 ของโลก เคยเล่น AIGWO 4 ครั้ง แต่การจบอันดับ 48 ร่วมเมื่อปีที่แล้วเป็นเพียงแค่ครั้งเดียวที่เธอเล่นในฐานะนักกอล์ฟอาชีพ ในสองรอบแรก อาฒยา จะร่วมก๊วนกับ บรู๊ค ฮันเดอร์สัน แชมป์ Evian Championship 2022 และเล็กซี่ ธอมป์สัน อดีตแชมป์เมเจอร์ ANA Inspiration 2014 แพทตี้ ธวัชธนกิจ เล่น AIGWO มาแล้ว 2 ครั้ง ผ่านตัดตัว 1 ครั้งโดยได้อันดับ 7 ร่วมเมื่อปีที่แล้ว ส่วนผลงานเมเจอร์ 4 รายการแรกผ่านตัดตัวรายการเดียวคือได้อันดับ 4 ร่วมในการป้องกันแชมป์ Chevron Championship ในสองรอบแรก แพทตี้ ANA Inspiration 2021 จะร่วมก๊วนกับ ยูกะ ซาโสะ แชมป์ US Women’s Open 2021 และ แอนนา นอร์ดควิสต์ แชมป์เมเจอร์ 3 รายการ ที่จะลงป้องกันแชมป์อีกด้วย เอรียา จุฑานุกาล เล่น AIGWO 8 ครั้ง (ไม่ผ่านตัดตัว 2 ครั้ง) ล่าสุดปีที่แล้วจบที่ 10 ร่วม ขณะผลงาน 4 เมเจอร์แรกปีนี้นั้น ผ่านตัดตัว 2 รายการ (อันดับ 53 ร่วม Chevron Championship และ 54 ร่วม Women’s PGA Championship) สำหรับรายการนี้เป็น 1 ใน 2 รายการเมเจอร์ที่ เอรียา เคยทำได้ซึ่งแชมป์ครั้งนั้นเกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว

ปาจรีย์ อนันต์นฤการ เล่น AIGWO 2 ครั้ง ผ่านตัดตัวปีที่แล้ว โดยจบที่ 52 ร่วม ส่วนผลงาน 4 เมเจอร์แรก ผ่านตัดตัว 3 รายการ ผลงานดีสุดคือที่ 20 ร่วม US Women’s Open

โมรียา จุฑานุกาล เล่น AIGWO 8 ครั้ง ผ่านตัดตัว 7 ครั้ง ผลงานดีสุดคืออันดับ 9 เมื่อปีที่แล้ว ส่วนผลงานในเมเจอร์ปีนี้ ผ่านตัดตัวทั้ง 4 รายการแรก ผลงานดีสุดคือที่ 11 ร่วม US Women’s Open

จัสมิน สุวัณณะปุระ เล่น AIGWO 7 ครั้ง ผลงานดีสุดคือรองแชมป์ปี 2020

วิชาณี มีชัย เล่น AIGWO 2 ครั้งยังไม่ผ่านตัดตัว ครั้งนี้เธอได้สิทธิ์เล่นจากผลงานอันยอดเยี่ยมในการจบอันดับ 8 ร่วม ในรายการ Women’s Scottish Open เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ชเนตตี วรรณแสน วัย 18 ปี จากเชียงใหม่ จะได้ลงเล่นรายการเมเจอร์เป็นครั้งแรกหลังทำผลงานเยี่ยมใน Women’s Scottish Open เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ที่เธอจบที่ 24 ร่วม

สำหรับ AIGWO 2022 มีนักกอล์ฟชั้นนำของโลกลงทำศึกครบครันนำโดยท็อป 3 ของโลก จิน-ยอง โค (1), มินจี ลี (2) และ เนลลี่ คอร์ด้า (3) ที่จะร่วมก๊วนในสองรอบแรกอีกด้วย

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments