นักกอล์ฟอเมริกันมือ 10 ของโลกรายนี้ จะลงลุ้นแชมป์เมเจอร์ที่ 2 ให้กับตัวเองใน ศึก AIG Women’s Open

นักกอล์ฟอเมริกันมือ 10 ของโลกรายนี้ จะลงลุ้นแชมป์เมเจอร์ที่ 2 ให้กับตัวเองใน ศึก AIG Women’s Open
Thursday, 4 August 2022 - 11:00:00

แอลพีจีเอทัวร์ 2022 ผ่านไปแล้ว 19 รายการ คนที่ได้แชมป์มากที่สุดก็คือ เจนนิเฟอร์ คัปโช ซึ่งได้ไปแล้ว 3 รายการ (The Chevron Championship, Meijer LPGA Classic for Simply Give, Dow Great Lakes Bay Invitational)

ในสัปดาห์นี้ นักกอล์ฟอเมริกันมือ 10 ของโลกรายนี้ จะลงลุ้นแชมป์เมเจอร์ที่ 2 ให้กับตัวเองใน ศึก AIG Women’s Open ชิง 7.3 ล้านเหรียญฯ ที่สกอตแลนด์ “สิ่งที่ยากสุดในสนามนี้คือต้องหลบบังเกอร์ให้ได้” คัปโช กล่าวถึง Muirfield สนามของเมเจอร์สุดท้ายของปีในสัปดาห์นี้“การเล่นลิ้งก์คอร์สแบบนี้คงต้องพึ่งพาแคดดี้เยอะหน่อย ต้องเชื่อในแคดดี้ และเชื่อในช็อตที่คุณจะตี แรกๆ ฉันเล่นลิ้งก์คอร์สไม่ดีเลย แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ต้องรู้ทิศทางลมตลอดเวลา เพราะลมเปลี่ยนทิศแน่นอน ถ้าตามลมก็ง่ายหน่อย” คัปโช บอกว่าการเล่นกับลมในสหรัฐก็ตีแค่ช็อตธรรมดา แต่ที่สนามสัปดาห์นี้ต้องตีลูกพุ่งต่ำมากกว่า สิ่งสำคัญอีกอย่างคือต้องเล่นแบบอดทนมากเพราะไม่มีทางที่คุณจะตีดีทุกช็อต เนื่องจากมีปัจจัยภายนอกเยอะ ซึ่งฉันก็ชินกับสภาพแบบนี้แล้ว ในสองรอบแรก คัปโช จะร่วมก๊วนกับ อินบี ปาร์ค และ ฮินาโกะ ชิบุโนะ ที่ต่างก็เคยได้แชมป์รายการนี้มาแล้ว นักกอล์ฟอเมริกันคนสุดท้ายที่ได้แชมป์รายการนี้ก็คือ โม มาร์ติ (2014)

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments