R&A ประกาศเพิ่มกองทุนรางวัลสําหรับผู้หญิง AIG ที่ MUIRFIELD

R&A ประกาศเพิ่มกองทุนรางวัลสําหรับผู้หญิง AIG ที่ MUIRFIELD
Thursday, 4 August 2022 - 13:00:00

R&A และ AIG ยังคงเพิ่มกองทุนรางวัล AIG Women’s Open พร้อมชุดผู้ชนะรับเงิน 1.095 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ R&A ประกาศเงินรางวัลรวม AIG Women’s Open เล่นตั้งแต่วันที่ 4-7 สิงหาคม 2022 ที่ Muirfield จะอยู่ที่ 7.3 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 26% ในปี 2021 ด้วยการสนับสนุนจากตําแหน่งสปอนเซอร์ AIG กองทุนรางวัลสําหรับแชมป์เปี้ยนชิพเติบโตขึ้น 125% ตั้งแต่ปี 2018 ปีก่อนการร่วมมือกับ The R&A

Martin Slumbers ประธานผู้บริหารของ R&A กล่าวว่า “ปีที่แล้วเราก้าวอย่างกล้าหาญในการเพิ่มเงินรางวัลของ AIG Women's Open อย่างมาก ในปีนี้ที่ AIG Women’s Open ผู้เล่นจะแข่งขันกันในราคา 7.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งเพิ่มขึ้น 26% ในปีที่แล้ว และยังเห็นการลงทุนรวมในกองทุนเงินรางวัลเพิ่มขึ้นเพียง 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 125% นับตั้งแต่ R&A และ AIG เริ่มขึ้น ความร่วมมือใน 2019. ใน AIG เราได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรที่เชื่อถือได้อย่างลึกซึ้ง ขณะที่เราหวังว่าจะยกระดับ AIG Women’s Open ต่อไป ”

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments