ASHLEIGH BUHAI SHINES สําหรับห้าช็อตนําที่งานเปิดของผู้หญิง AIG

ASHLEIGH BUHAI SHINES สําหรับห้าช็อตนําที่งานเปิดของผู้หญิง AIG
Sunday, 7 August 2022 - 14:00:00

6 สิงหาคม 2022, มัวร์ฟิลด์, สกอตแลนด์: แอชลี่ บูไฮ ผลิตรอบต่ําสุดของสัปดาห์ได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อเปิดการนําห้าจังหวะเข้าสู่รอบสุดท้ายของ AIG Women’s Open ที่ Muirfield แอฟริกาใต้อยู่ในหลักสูตรสําหรับตําแหน่งสําคัญแรกของเธอหลังจากเจ็ดอันเดอร์พาร์ 64 ที่ยอดเยี่ยมสําหรับผู้บังคับบัญชา 14 อันเดอร์พาร์ รวม 199 - คะแนนต่ําสุด 54 หลุมอันดับสองในประวัติศาสตร์แชมเปี้ยนชิพ

Buhai มีชัยชนะสามครั้งของ Ladies European Tour ในชื่อของเธอ แต่การจบที่ดีที่สุดของเธอในครั้งสําคัญมาในการแข่งขันชิงแชมป์นี้ในปี 2019 เมื่อเธอจบอันดับที่ห้าหลังจากนําผ่าน 36 หลุม เด็กวัย 33 ปีตอนนี้กําลังมุ่งเป้าไปที่ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกีฬาหลังจากที่นกหกตัวที่น่าทึ่งในการเปิดสิบหลุมของเธอทําให้เธอเคลียร์สนามในโลเธียนตะวันออก เธอได้ชิปในสําหรับเบอร์ดี้ตัวอื่นจากด้านหลังของสีเขียวที่พาร์-5 วันที่ 17 ก่อนโบกี้ตัวเดียวของเธอของวันที่ 18 ความพยายามของ Buhai ทั้งหมดน่าประทับใจมากขึ้นเมื่อช่วงบ่ายคะแนนเฉลี่ยสองจังหวะสูงขึ้นในสภาพลมแรง บนเก้าอันเดอร์พาร์ ฮินาโกะ ชิบูโนะ – ผู้ปฏิเสธ Buhai จะชนะแชมป์ปี 2019 ที่ Woburn – และ In Gee Chun นําทีมไล่ล่าที่ลิงก์ที่มีชื่อเสียง Shibuno ของญี่ปุ่นโพสต์ภาพปรับ 66 ในวันที่สามได้รับความช่วยเหลือจากเบอร์ดี้สี่ตัวบนหลังเก้าตัว ขณะที่ผู้นําชุนจากเกาหลีชั่วข้ามคืนเซ็นสัญญาสําหรับ 70 เพื่อรักษาข้อเสนอของเธอสําหรับความสําเร็จที่สําคัญครั้งที่สี่ ผู้เล่นเกาหลีอีกราย Inbee Park และ Swede Madelene Sagstrom จะอยู่ในตําแหน่งที่ดีที่สุดใน 7 อันเดอร์พาร์ Charley Hull ของอังกฤษเป็นผู้เล่นชั้นนําของอังกฤษและไอร์แลนด์หลังจากที่เธอไปถึงสามอันเดอร์พาร์ ขอบคุณ 69 ที่เน้นด้วยนกอินทรีที่ 17 โรสจางมือสมัครเล่นอันดับหนึ่งของโลกซึ่งเตรียมที่จะชนะ Smyth Salver ในฐานะมือสมัครเล่นชั้นนําที่ทําการตัดตัว เป็นอันดับที่ 29 หลังจากได้ 70 จากผลรวมหนึ่งอันเดอร์พาร์ เมื่อ Muirfield เป็นเจ้าภาพการแข่งขันแชมป์เปี้ยนชิพเป็นครั้งแรก มันพิสูจน์ให้เห็นถึงเช้าที่พิเศษสําหรับสมาชิก Home Club Lindsey Garden อดีตนานาชาติสก็อตแลนด์สนุกกับเกียรติยศในการเล่นเคียงข้างลิเดียฮอลล์ของเวลส์ในฐานะสัญลักษณ์ในกลุ่มแรกที่ออกไป The AIG Women’s Open ได้รับการสนับสนุนอย่างภาคภูมิใจโดย VisitScotland สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AIG Women’s Open หรือซื้อตั๋ว โปรดไปที่ www.aigwomensopen.com

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments