เข้าสู่รอบสุดท้ายกอล์ฟเมเจอร์ AIG Women’s Open 2022 AIGWO ณ สนาม Muirfield ในสกอตแลนด์

เข้าสู่รอบสุดท้ายกอล์ฟเมเจอร์ AIG Women’s Open 2022 AIGWO ณ สนาม Muirfield ในสกอตแลนด์
Sunday, 7 August 2022 - 15:00:00

แอชลี่ บูไฮ โปรวัย 33 ปี นำเดี่ยวที่ 14 อันเดอร์ ทิ้งอันดับ 2 ร่วม ฮินาโกะ ชิบุโนะ และอิน กี ชุน 5 สโตรก เข้าสู่รอบสุดท้ายกอล์ฟเมเจอร์ AIG Women’s Open 2022 AIGWO ณ สนาม Muirfield ในสกอตแลนด์ อินบี ปาร์ค และมาเดอลีน แซ็คสตรอม ที่ 3 ร่วม ตามหลัง 7 สโตรก - บูไฮ นำห่างคู่แข่ง 5 สโตรก และถือเป็นสกอร์ห่างสุดเป็นอันดับ 3 ก่อนเข้าสู่การแข่งขันในรอบสุดท้าย - ตั้งแต่รายการนี้ขยับขึ้นเป็นรายการเมเจอร์เมื่อปี 2001 เคยมีนักกอล์ฟที่ตามหลังผู้นำห่างสุดและก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ได้คือ ปัค เซรี โดยครั้งนั้นเธอตามหลังผู้นำ 4 สโตรก

  • ถ้าบูไฮ ได้แชมป์ เธอจะเป็นแชมป์เมเจอร์ (หญิง) คนที่สองจากแอฟริกาใต้ และเป็นนักกอล์ฟคนที่ 44 ที่ได้แชมป์เมเจอร์เป็นแชมป์แรกในแอลพีจีเอทัวร์
  • ถ้า ชิบุโนะ ได้แชมป์ เธอจะเป็น First-time winner ของทัวร์ในปีนี้ เธอเคยได้แชมป์รายการนี้เมื่อปี 2019 แต่ครั้งนั้นยังไม่ได้เป็นสมาชิกของทัวร์
  • ถ้า อิน กี ชุน ได้แชมป์ เธอจะเป็นนักกอล์ฟคนที่ 8 ในประวัติศาสตร์ของทัวร์ที่ได้แชมป์เมเจอร์ใน 4 รายการที่ต่างกัน และจะเป็นนักกอล์ฟคนที่ 23 ในทัวร์ที่ได้แชมป์เมเจอร์อย่างน้อย 4 รายการ
  • นอกจากนั้น เธอจะเป็นนักกอล์ฟจากเกาหลีใต้คนที่ 3 ที่ได้แชมป์เมเจอร์อย่างน้อย 4 รายการต่อจาก ปัค เซ รี (5) และอินบี ปาร์ค (7)
  • ถ้า เมเดอลีน แซ็กสตรอม ได้แชมป์ เธอจะเป็นแชมป์เมเจอร์ (หญิง) คนที่ 6 จากสวีเดน ต่อจาก Helen Alfredsson, Pernilla Lindberg, Liselotte Neumann, Anna Nordqvist และ Annika Sorenstam
  • ถ้าอินบี ปาร์ค ได้แชมป์จะเป็นคนที่ 7 ในประวัติศาสตร์ของทัวร์ ที้ได้แชมป์เมเจอร์ 8 รายการ
  • อาฒยา ฐิติกุล โปรสาวไทยเข้าสู่รอบสุดท้ายอยู่ที่ 9 ร่วม ที่สกอร์รวม 4 อันเดอร์ ในการเล่นเมเจอร์ปีนี้ อาฒยา ทำผลงานดีสุดคืออันดับ 4 ในรายการ
  • หากอาฒยา ติดท็อป 10 ในรายการนี้ ก็จะเป็นการจบท็อป 10 เป็นรายการที่ 9 ในการเล่นแอลพีจีเอทัวร์รายการที่ 17 ของรุกกี้แอลพีจีเอทัวร์รายนี้

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments