ASHLEIGH BUHAI ชนะรางวัล AIG WOMEN เปิดหลังการเล่น-ปิดสําหรับตําแหน่งหลักครั้งแรก

ASHLEIGH BUHAI ชนะรางวัล AIG WOMEN เปิดหลังการเล่น-ปิดสําหรับตําแหน่งหลักครั้งแรก
Monday, 8 August 2022 - 11:30:00

7 สิงหาคม 2022, Muirfield, Scotland: Ashleigh Buhai เอาชนะ In Gee Chun ในหลุมพิเศษที่สี่ของการเล่นแบบกระทันหันเพื่อชนะตําแหน่งสําคัญแรกของเธอในสไตล์ดราม่าใน AIG Women’s Open ที่ Muirfield เด็กวัย 33 ปีปล่อยให้ยิงห้านัดนําในข้ามคืนด้วยการปิดสี่กว่า 75 – ส่วนใหญ่เนื่องจากมีโบกี้สามครั้งที่ 15 – เพื่อจบระดับกับชุนในอันดับสิบอันเดอร์พาร์รวม 274

อย่างไรก็ตาม แอฟริกาใต้กล้าที่จะชนะในที่สุดด้วยพาร์ที่สี่ของการเล่นพาร์-4 ครั้งที่ 18 เพื่อรักษาชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเธอ Buhai รั้งอันดับ 84 ในการจัดอันดับกอล์ฟหญิงของ Rolex โดยการชนะทัวร์ยุโรปสามครั้งก่อนหน้านี้ของ Ladies ซึ่งปฏิเสธการชนะชุนของเกาหลีอายุ 27 ปีซึ่งเป็นชัยชนะที่สําคัญครั้งที่สี่ Hinako Shibuno ของญี่ปุ่น แชมป์ปี 2019 ที่ Woburn ได้อันดับสามด้วยระดับสุดท้ายที่ 71 สําหรับการแข่งขันรวมเก้าอันเดอร์พาร์ Buhai ร่วมกับผู้ชนะในอดีตที่มีชื่อเสียงจากแอฟริกาใต้เพื่อชนะที่ Muirfield หลังจาก Ernie Els (2002) และ Gary Player (1959) ทั้งคู่ชนะ The Open เหนือลิงก์ที่มีชื่อเสียง ผู้ชนะได้รับ USD1.095 ล้านสําหรับความพยายามของเธอหลังจากเงินรางวัลรวมเพิ่มขึ้นเป็น USD7.3 ล้านสําหรับการแข่งขันชิงแชมป์ปีนี้ Leona Maguire ของไอร์แลนด์ (66), Minjee Lee จากออสเตรเลีย (69) และ Swede Madelene Sagstrom (71) เสมอเป็นจุดที่สี่บน 7-under-par ในสัปดาห์ประวัติศาสตร์สําหรับการเล่นกอล์ฟกับ Muirfield เป็นเจ้าภาพ AIG Women’s Open เป็นครั้งแรก แฟน ๆ 33,303 คนสนุกกับการเข้าร่วมการแข่งขัน Championship เมื่อ Buhai ชัยชนะ American Rose Zhang มือสมัครเล่นติดอันดับหนึ่งของโลก คว้ารางวัล Smyth Salver สําหรับมือสมัครเล่นชั้นนําหลังจากจบ 1over-par สําหรับ 72 หลุมของเธอหลังจากปิด 73 ในสภาวะที่สบาย ๆ อีกครั้งบนชายฝั่ง Lothianตะวันออก มันพิสูจน์ให้เห็นถึงรอบสุดท้ายที่น่าสนใจ หลังจากเปิดเก้าหลุม ความได้เปรียบที่ดีต่อสุขภาพในชั่วข้ามคืนของ Buhai ได้ถูกตัดเหลือเพียงหนึ่ง เก้าหน้าที่ดีของชุน กับเบอร์ดี้ที่ 2 4 และ 6 เห็นเธอแตะ 12 อันเดอร์ ขณะที่บูฮายลดลงกลับไปที่ 13 อันเดอร์หลังจากโบกี้ที่สองของวันที่พาร์-5 9 Bogeys จาก Chun ที่ 10 และ 12 อนุญาตให้ Buhai สามารถควบคุมได้อีกครั้งและนําสามนัด อย่างไรก็ตาม หลังจากขับรถเข้าไปในบังเกอร์ที่พาร์-4 วันที่ 15 จากนั้นเธอก็ยิงสองนัดในหยาบอย่างหนัก นําไปสู่สามโบกี้เจ็ดเพื่อถอยหลังไปกับชุน ทั้งคู่แบ่งแยกการปิดสามหลุมเพื่อจบระดับสูงสุดก่อนที่จะชนะเพลย์ออฟของ Buhai ชนะด้วยการยิงบังเกอร์กรีนไซด์ที่ยอดเยี่ยมสําหรับพาร์ที่เด็ดขาด แม็กไกวร์พุ่งทะลุสนามเพื่อจบการเป็นผู้เล่นชั้นนําของอังกฤษและไอร์แลนด์หลังจากที่เธอปิดรอบ 5 อันเดอร์พาร์ในปี 66 Louise Duncan ของสกอตแลนด์เสร็จสิ้นภายใน 20 อันเดอร์พาร์ในหนึ่งอันเดอร์พาร์หลังจากปิด 69 เครื่องหมายเดียวกับ Jodi Ewart Shadoff จากอังกฤษ AIG Women's Open ในปีหน้าจะแข่งที่ Walton Heath โดยมี St Andrews เป็นเจ้าภาพในการแข่งขันชิงแชมป์เปี้ยนชิพ 2024 และ หลวง Porthcawl ในปี 2025

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments