PAJAREE ANANNARUKARN เล่าถึงฉาก MAIDEN TITLE ในไอร์แลนด์เหนือ

PAJAREE ANANNARUKARN เล่าถึงฉาก MAIDEN TITLE ในไอร์แลนด์เหนือ
Thursday, 11 August 2022 - 18:00:00

1 สิงหาคม 2021 เป็นวันที่ Pajaree Anannarukarn จะจดจําตลอดไป ชาวไทยเริ่มต้นวันอาทิตย์นั้น รอบสุดท้ายของ ISPS Handa World Invitational นําเสนอโดย AVIV Clinics หลังสี่จังหวะของ Jennifer Kupcho, Chella Choi และ Emma Talley นําที่ -10 เมื่อหมดวัน เธอจะเดินหน้าเพื่อบังคับเพลย์ออฟกับ Talley และพาร์บนหลุมที่สองได้กลายเป็น Rolex First-Time Winner และเป็นผู้เล่นคนที่ห้าจากประเทศไทยที่คว้าชัยชนะใน Tour ความฝันที่ยาวนานตลอดชีวิต

“ฉันได้เรียนรู้อะไรมากมายจากวันนั้นตั้งแต่เริ่มต้นวันด้วยเบอร์ดี้สองตัวและเล่นได้ดีตลอดทางจนถึงหลุมที่หกซึ่งฉันลื่นลงไป” อนันณฤการกล่าว "แต่ฉันคิดว่าฉันได้เรียนรู้มากมายจากการพยายามที่จะอดทนและคุณรู้ไหมพยายามที่จะทําให้ดีที่สุดและจําไว้ว่ามันไม่ใช่ที่จะสมบูรณ์แบบเสมอไป ทุกอย่างจะไม่สมบูรณ์แบบ ดังนั้นตราบใดที่คุณยังทําสิ่งของคุณต่อไปและแค่มุ่งมั่นในสิ่งที่คุณสามารถทําได้ ฉันคิดว่าการอดทนและเชื่อใจตัวเอง ฉันคิดว่านั่นสําคัญมาก ” Anannarukarn น่าประทับใจมากกับการฟื้นตัวในรอบสองรอบสุดท้าย โดยเฉพาะกับพัตเตอร์ ตามข้อมูลของ KPMG Performance Insights เธอทําพัตต์ 23 พัตต์ระหว่างรอบที่สามและอีกครั้งในครั้งที่สี่ปีที่แล้ว คือ 26-สําหรับ-28 ใส่ภายใน 10 ฟุตและมีพัตต์ 21 หลุมสุดท้าย 36 หลุมสุดท้ายของเธอรวมกันเมื่อทัวร์เฉลี่ยต่อรอบในเวลานั้น หก แต่ไฮไลท์ของสัปดาห์นี้คือการแบ่งปันประสบการณ์และเอาชนะกับพ่อของเธอซึ่งเดินทางไปกับเธอทั้งสัปดาห์ในและสัปดาห์ออกทัวร์ “มันเป็นการเดินทางและเขาอยู่ที่นั่นตั้งแต่ฉันเริ่ม ดังนั้นเพื่อที่จะสามารถดึงมันออกมาได้เหมือนอยู่ตรงหน้าเขาและเขาอยู่ที่นั่นเพื่อพบฉันเพื่อเฝ้าดูฉัน ฉันคิดว่ามันน่าทึ่งและพิเศษ” อนันนฤการกล่าว “ฉันไม่รู้ว่าอะไรคือคําที่ดีที่สุดที่จะอธิบายสิ่งนั้น แต่ฉันคิดว่ามันยอดเยี่ยม, เจ๋งมาก ” หลังจากชนะ Anannarukarn ก็ดําเนินแรงผลักดันไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน โดยทําการตัด 8 จากเก้าครั้งเพื่อจบฤดูกาลและบันทึกการจบอันดับแรก-10 อีกสองครั้งสําหรับปีที่ AmazingCre Portland Classic (T8) และ Walmart NW Arkansas Championship (T8). แข้งวัย 23 ปีเริ่มต้นฤดูกาล 2022 อย่างแข็งแกร่ง – ทําการตัดตัวในเจ็ดเหตุการณ์แรกของเธอและได้รับชัยชนะ 2 อันดับสูงสุดแปด รวมถึงการเสมอที่สี่ที่ JTBC Classic – แต่ยอมรับว่าต้องดิ้นรนในช่วงปลาย แม้ว่าจะพลาดการตัดตัวในสามเหตุการณ์สุดท้ายของเธอ อนันนฤการหวังที่จะจบการชิงช้ายุโรปของแอลพีจีเอทัวร์ด้วยโอกาสในการป้องกันตัวที่กัลกอร์มได้สําเร็จ "ฉันพยายามที่จะตีทีให้ดีกว่านี้และหวังว่าจะตีกรีนมากขึ้นและให้โอกาสตัวเองมาก ๆ สําหรับเบอร์ดี้และพัตต์" อนันนฤการกล่าว “มันคือกอล์ฟ มีเวลาที่คุณแบบ โอ้โห ทําดีมาตลอด จนมาถึงจุดที่คุณแบบ โอ้ บางทีมันอาจจะหลุดไปนิด ฉันกําลังพยายามที่จะกลับไปอยู่ในเส้นทาง ”

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments