ทัวร์ของ EPSON LUCY LI จัดขึ้น 36 หลุม นําที่ DANA OPEN นําเสนอโดยมาราธอน

ทัวร์ของ EPSON LUCY LI จัดขึ้น 36 หลุม นําที่ DANA OPEN นําเสนอโดยมาราธอน
Saturday, 3 September 2022 - 09:30:00

เป็นครั้งแรกในอาชีพหนุ่มสาวของเธอ ลูซี่ ลี ผู้ชนะ Epson Tour สองครั้งจะหลับในการนําในงาน LPGA Tour หลังจาก 7-ต่ํากว่า 64 ที่น่าตื่นเต้นซึ่งทําให้เธอตั้งตําแหน่งครั้งแรกเมื่อต้นฤดูกาลนี้ที่ฮอนด้า แอลพีจีเอ ประเทศไทย เล่นเป็นสปอนเซอร์เชิญ Li กระโดดเข้าไปอยู่ในจุดสูงสุดบน Dana Open นําเสนอโดยลีดเดอร์บอร์ดมาราธอนที่ -10 โดยรวมและนํา เขาลงสนามโดยสอง

“แน่นอนว่าสามารถไปสองรอบโดยไม่มีโบกี้ ฉันไม่คิดว่าฉันได้ทําแบบนั้นในเวลานานจริง ๆ หรือบางทีเคย ดังนั้นนั่นเป็นการเพิ่มความมั่นใจที่ยอดเยี่ยมจริงๆ” Li กล่าวซึ่งต้องการเพียง 25 พัตต์เท่านั้นที่จะเดินทางไปรอบ ๆ สนามกอล์ฟไฮแลนด์ Meadows Li ผู้ซึ่งได้รับหนทางสู่สนามในสัปดาห์นี้ด้วยการเนคไทของเธอสําหรับการจบครั้งที่เก้าที่ CP Women's Open เป็นคนเดียวในสนามที่จะปลอดโบกี้ผ่าน 36 หลุมในซิลวาเนีย เริ่มต้นวันในวันที่ 10 นกตัวแรกของเธอมาในหลุมที่สาม หมายเลข 12 และจากที่นั่นเธอเห็นอีกสี่ตัวก่อนการเลี้ยว รวมถึงสามตัวตรงบน Nos 14-16 Li เพิ่มอีกสองหลุมใน 7 หลุมสุดท้ายของเธอ ให้เครดิตอย่างมากกับบางส่วนที่สําคัญประหยัดบนหลังเก้าของเธอซึ่งช่วยให้เธอรักษานําไปก่อนสุดสัปดาห์ “ฉันทํางานในเกมสั้น ๆ ของฉันบ่อยมาก ดังนั้นการสามารถรักษาพาร์เหล่านั้นทําให้ฉันมีความมั่นใจมากในสิ่งที่ฉันกําลังทําอยู่โดยทั่วไป” ลีกล่าว เด็กอายุ 19 ปีซึ่งคว้าบัตร LPGA Tour 2023 ของเธอผ่าน Epson Tour โดยชนะของเธอที่ Carolina Golf Classic และ Twin Bridges Championship พร้อมกับการจบ 10 อันดับแรกเพิ่มเติม สามารถเป็นสมาชิก LPGA ทันทีด้วยการชนะในวันอาทิตย์ หลีกล่าวว่าเธอจะใช้ประสบการณ์ของเธอจากปีที่ผ่านมาเพื่อประโยชน์ของเธอเมื่อเธอมุ่งหน้าสู่วันย้าย “แน่นอนว่าการชนะทั้งสองรายการใน Epson Tour ทําให้ฉันมั่นใจว่ารู้ว่าฉันสามารถเล่นได้ดีเมื่อลงมา ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งสําคัญมากที่จะปฏิบัติต่อทุกวันให้เหมือนเดิม ไม่ว่าคุณจะอยู่ในตําแหน่งใด” ลิกล่าว “นั่นเป็นเหมือนกุญแจอันดับหนึ่งสําหรับฉัน ” ไล่ล่าเธอที่ -8 และเสมอเป็นครั้งที่สองคือปี 2022 ทัวร์รุกกี้ Ruoning Yin และผู้ชนะ LPGA Tour สองครั้ง Carlota Ciganda ทั้งคู่ยิง 2-ต่ํากว่า 69s ด้วยผลรวมสองวันของหยิน 134 ครั้งเพื่อทําให้สถิติ 36 หลุมก่อนหน้าของเธอได้หกนัด Bogey หนึ่งเดียวของ Ciganda ในเหตุการณ์ที่ 5 แต่นกตัวที่สามของวันของเธอบนหมายเลข 9 ช่วยแม้กระทั่งออกจากหลุมเกินพาร์ “ฉันคิดว่าสีเขียวช้ากว่าเมื่อวานเล็กน้อย ดังนั้นการวางของฉันไม่ดีเท่า ฉันเตี้ยเล็กน้อยเมื่อเทียบกับเมื่อวานนี้” ซิกานด้ากล่าว “แต่โดยรวมแล้ว ฉันเล่นได้ดี ฉันมีการช่วยเหลือที่ดีสองสามอย่าง ให้โอกาสตัวเองบ้าง ฉันน่าจะชอบเบอร์ดี้มากกว่านี้สักสองสามตัว แต่ฉันคิดว่าฉันอยู่ในตําแหน่งที่ดีที่จะมาถึงสุดสัปดาห์ ” ผู้เล่นห้าคนนั่งเสมอกันสําหรับคนที่สี่ที่ -7 รวมถึงป้องกันแชมป์ นาซา ฮาโตกะ ผู้ที่การ์ดห้าต่ํากว่า 66 ในรอบสอง เธอได้ออกไปเริ่มต้นน้อยกว่าที่อุดมคติด้วยโบกี้บนหลุมที่สองของเธอ (หมายเลข 11) และเบอร์ดี้คนเดียวบน 17 แต่กําลังยิงกระบอกสูบทั้งหมดบนเก้าหลุมสุดท้ายของเธอ บัตรห้าเบอร์ดี้เพื่อปิดเพียงสามนัดกลับการนําของลิ "บอกตามตรงนะ ไม่ใช่สภาพที่ดีที่สุดของฉัน" ฮาโตกะ กล่าว “แต่การเล่นในคอร์สที่แคบมากนี้ ผมคิดว่าผมสามารถเล่นได้ - การจัดการของผมดีในวันนี้ ดังนั้นผมคิดว่านั่นช่วยเกมของผมได้จริงๆ ” แชมป์หลัก Hannah Green เป็นหนึ่งในผู้เล่นเจ็ดคนที่เก้า เริ่มต้นวันด้วยการเสมอครั้งที่ 124 กรีนยิงรอบต่ําสุดของสัปดาห์ จนถึงตอนนี้ Bogey-free 62 ที่เห็นเธอทํานกเก้าตัว มีผู้เล่น 75 คนที่ตัดคะแนนที่ -1 รวมถึง LPGAMom Azahara Munoz ในจํานวนในอีเวนท์แรกของเธอกลับมาตั้งแต่คลอดลูกชายของเธอ ลูคัส ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments