“โปรอาร์ม” กิรเดช รอบสอง 7 อันเดอร์ 65 รั้งอันดับสองร่วม รายการ Korn Ferry Tour Championship presented by United Leasing & Finance

“โปรอาร์ม” กิรเดช รอบสอง 7 อันเดอร์ 65 รั้งอันดับสองร่วม รายการ Korn Ferry Tour Championship presented by United Leasing & Finance
Saturday, 3 September 2022 - 13:00:00

“โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ ตีรอบสอง 7 อันเดอร์ 65 ขึ้นไปรั้งอันดับสองร่วม ตามผู้นำ 2 สโตรก ในรายการ Korn Ferry Tour Championship presented by United Leasing & Finance เมื่อวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา

รายการนี้เป็นรายการสุดท้ายจากทั้งหมด 3 รายการของ Korn Ferry Tour Finals ซึ่งนักกอล์ฟที่มีคะแนนรวมดีสุด 25 อันดับแรกจะได้ตั๋วเล่นพีจีเอทัวร์ฤดูกาลหน้า โดยตอนนี้ กิรเดช อยู่ที่อันดับ 72 และเขาก็เชื่อกว่าเขายังมีโอกาสในสัปดาห์นี้ “เป้าหมายในสัปดาห์นี้ น่าจะเป็นท็อป 6, ท็อป 7 หรือไม่ก็ท็อป 5 แต่ถ้าทำไม่สำเร็จก็ยังสามารถกลับไปเล่นในดีพีเวิลด์ทัวร์ (ยูโรเปี้ยนทัวร์) ได้ ช่วง 2-3 ปี ล่าสุด ผมเล่นไม่ค่อยดีเลย จากเคยอยู่ในท็อป 30 หล่นมาอยู่ราวๆ 300 ของโลก” ทั้งนี้ เป็นปีที่สองติดต่อกันที่กิรเดช ต้องกลับมาลุ้นตั๋วพีจีเอทัวร์อีกครั้งหลังจากทวงตั๋วคืนได้สำเร็จมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปีที่แล้ว

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments