ลูซี ลี โปรอเมริกันมือ 161 ของโลก ตีรอบสอง 7 อันเดอร์ 64 ขึ้นนำเดี่ยวที่ 10 อันเดอร์ ในรายการ Dana Open presented by Marathon

ลูซี ลี โปรอเมริกันมือ 161 ของโลก  ตีรอบสอง 7 อันเดอร์ 64 ขึ้นนำเดี่ยวที่ 10 อันเดอร์ ในรายการ Dana Open presented by Marathon
Saturday, 3 September 2022 - 19:30:00

ลูซี ลี โปรอเมริกันมือ 161 ของโลก ตีรอบสอง 7 อันเดอร์ 64 ขึ้นนำเดี่ยวที่ 10 อันเดอร์ ทิ้งอันดับสองร่วม 2 สโตรก ในรายการ Dana Open presented by Marathon
ทั้งนี้ ผ่านไป 36 หลุม เธอเป็นเพียงคนเดียวที่ยังไม่เสียโบกี้ และเป็นครั้งแรกที่เธอมีโอกาสขึ้นนำในการเล่นแอลีพจีเอทัวร์ ลี ซึ่งเทิร์นโปรเมื่อปี 2019 ได้สิทธิ์เล่นรายการนี้จากการจบที่ 9 ร่วม ในรายการ CP Women’s Open เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเป็นผลงานดีสุดนับตั้งแต่เธอมีโอกาสได้เล่นในแอลพีจีเอทัวร์

ทั้งนี้ เธอได้ทัวร์การ์ดแอลพีจีเอทัวร์ 2023 เรียบร้อยแล้วหลังจากได้ 2 แชมป์ในเอ็ปสันทัวร์ และยังติดท็อป 10 อีก 4 รายการ สำหรับสกอร์ 64 ในรอบนี้เทียบเท่าสกอร์ต่ำสุดที่เธอเคยทำได้ในแอลพีจีเอทัวร์ในการแข่งขันรอบสาม Honda LPGA Thailand 2022 ซึ่งตอนนั้นเธอได้รับเชิญจากสปอนเซอร์ ในช่วงเป็นนักกอล์ฟสมัครเล่น เธอเคยขึ้นสูงสุดคืออันดับ 3 ของโลกและเมื่อปี 2014 เธอทำสถิติเป็นนักกอล์ฟอายุน้อยที่สุดที่สามารถควอลิฟายเข้าไปเล่นในรายการ US Women’s Open ได้ ด้วยวัยแค่ 11 ปี 8 เดือน ทำลายสถิติของเล็กซี่ ธอมป์สัน ที่เคยทำไว้ที่ 12 ปี 4 เดือน รอลุ้นกันว่า เธอจะกลายเป็นแชมป์หน้าใหม่ (First-Time Winners) คนที่ 9 ของแอลพีจีเอทัวร์ในปีนี้ได้หรือไม่

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments