“VAMOS! ”: GABY LOPEZ RALLIES เพื่อรับชัยชนะในอาชีพที่สามที่ DANA เปิดโดยมาราธอน

“VAMOS! ”: GABY LOPEZ RALLIES เพื่อรับชัยชนะในอาชีพที่สามที่ DANA เปิดโดยมาราธอน
Monday, 5 September 2022 - 14:30:00

เธอรู้ว่ามันจะต้องใช้ความพยายามอย่างมาก Gaby Lopez เริ่มต้นรอบสุดท้ายของ Dana Open นําเสนอโดยมาราธอนสี่ลูกหลังจากการนําในเสมอที่ 11 ที่ -10 และไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจะลงต่ํา Lopez ทําแบบนั้นได้เป๊ะ ยิงวันอาทิตย์ 63 เพื่อผูกคะแนน 18 หลุมในอาชีพของเธอจนจบที่ -18 โดยรวมและได้รับตําแหน่ง LPGA Tour อาชีพที่สามของเธอ มันเป็นชัยชนะครั้งแรกของเธอนับตั้งแต่การแข่งขัน Hilton Grand Vacations Tournament of Champions 2020 ความพยายามที่เธอให้เครดิตแก่ทีม ครอบครัว และผลงานที่เธอได้วางไว้และในสนาม สู้ผ่านอาการบาดเจ็บสองครั้งในฤดูกาลที่ผ่านมา “ฉันแค่รู้สึกเหมือนไม่มีอะไรมากดสําหรับฉันในข้ามปี ฉันกําลังดิ้นรนทางร่างกาย การดิ้นรนทางจิตใจ และนั่นคือที่ที่ความสงสัยและความกลัวมาจาก” โลเปซกล่าว ซึ่ง 266 ของเขายังเป็นสถิติส่วนตัว 72 หลุมใหม่สําหรับชาวเม็กซิกัน “คุณแค่ต้องทําให้มันเป็นความจริงและยอมรับในที่ที่คุณอยู่และเพียงแค่ต้องล้อมรอบตัวคุณด้วยคนที่ยอดเยี่ยม ”

Lopez ไปฟรีโบกี้เป็นครั้งที่สองในสัปดาห์นี้ เปิดด้วยเบอร์ดี้สามตัวในเก้าหลุมแรกของเธอ และรอยอีกสองใน Nos. 10 และ 13 “เราทํา birdie putt นั้น (เมื่อ 13) และฉันก็สงบ ผมปั้มกําปั้นเพราะผมปั้มเยอะ แต่ใจเย็น ผมรู้ว่าเรามีโอกาส นั่นคือทั้งหมดที่ฉันต้องการ ฉันแค่ต้องการโอกาส ฉันกําลังยิงที่ยอดเยี่ยมเข้าไปในสีเขียวทั้งวัน ฉันพลาดสองสามหกฟุตสําหรับเบอร์ดี้” โลเปซกล่าว “แคดดี้ของฉันแบบว่า ‘เฮ้ อดทนไว้ อยู่กับช่วงเวลานี้ เรายังทําไม่เสร็จ ’” มันเป็นสามหลุมสุดท้ายที่สร้างความแตกต่างให้กับเด็กอายุ 28 ปี การต่อสู้เพื่อชัยชนะควบคู่ไปกับการเล่น Megan Khang, Lopez ตีไดรฟ์ที่แข็งแกร่งเมื่อ 16 และเคาะวิธีการของเธอไปที่สองเท้าเพื่อที่จะได้เบอร์ดี้ที่ง่าย วันที่ 17 สัปดาห์นี้ Aon Risk Reward Challenge Hole เธอตีไม้ 3-ood เข้าไปในบังเกอร์และเกือบจะซ่อนมันสําหรับนกอินทรี ในที่สุดก็ทําให้เบอร์ดี้พัตต์และนําเดี่ยวด้วยหลุมเดียวเพื่อเล่น จากนั้น Lopez ได้ยิงบังเกอร์อีกครั้งในพาร์-5 วันที่ 18 และในที่สุดก็ระบายพัตต์เบอร์ดี้ช่วงกลาง ทําให้ตัวเองชนะและหลีกเลี่ยงการเพลย์ออฟที่อาจเกิดขึ้นกับ Khang "ฉันกําลังยืนอยู่เหนือพัตต์สุดท้ายและฉันบอกตัวเองว่า นี่คือสิ่งที่ฉันทํางานให้ นี่คือสิ่งที่ฉันฝึกฝนมาจริงๆ" โลเปซกล่าว “ฉันรู้ว่าฉันต้องทํามันให้ได้ ฉันรู้ว่าฉันต้องทํามันเพราะเมแกนกําลังวางสวยมาก เธอได้ม้วนไปด้วยและทําเบอร์ดี้สองตัว ดังนั้นฉันจึงบอกตัวเองว่า เอ่อ ฉันจะพยายามที่จะหมุนผ่านตรงนี้ ถ้าผ่านจุดนี้ไปได้ มีโอกาสดี และดังนั้นฉันพยายามที่จะสงบตลอดทั้งวัน แต่บางครั้งความตื่นเต้นทําให้ฉันและฉันไม่สามารถถือมันไว้สําหรับพัตต์สุดท้าย ” 7-อายุต่ํากว่า 64 ของ Khang ยังผูกคู่ที่ดีที่สุดของเธอ ซึ่งเธอได้ยิงครั้งสุดท้ายในรอบแรกของ Cognizant Founder's Cup เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ชาวอเมริกันใช้ประโยชน์จากสภาพที่น่ากลัว ทําให้นกห้าลูกในเก้าหลุมแรกของเธอ เธอติดบัตรเบอร์ดี้อีกตัวในวันที่ 11 และกําลังต่อสู้เพื่อเป็นผู้นําที่มี 7 หลุมให้เล่น แรงโมเมนตัมที่ซุกซ่าเล็กน้อยจาก Nos. 12-17 – รวมถึงเบอร์ดี้ที่พลาดไปบนหมายเลข 16 ที่ลอยไปเพิ่งผ่านถ้วย - แต่เบอร์ดี้ที่ปิดที่ 18 ของเธอบนปูนซีเมนต์จบการทัวร์ที่ดีที่สุดในอาชีพที่สองเดี่ยวในซิลเวเนีย

Sponsor

ตดแอรทไหนกสบายใจ ไมตองกงวลเมอตองหายใจรวมกบคนอน ไมเพยงแคปองกนโคโรนา ไวรส ยงปกปอง H5N1, H1N1 ไวรสสายพนธ A, B เพอปกปองตวเองและคนทคณรก...ตดไวรส บสเตอร ฟลเตอรเถอะครบ HTML tutorial #golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ตดตามทกขาวสารผานทาง LINE

ตดตามทกขาวสารผานทาง LINE ตดตาม กอลฟดดไดท Website - Golfdd.com Website - Siam Golf Golf Booking - Golf Booking Blockdit - Blockdit Facebook - Facebook Golfdd Instagram - IG Golfdd Line - Line Page YouTube - Youtube Golfdd Reference : Siamladygolf

Comments