เอรียา จุฑานุกาล ตามผู้นำ อัลลี่ ยูวิ่ง 4 สโตรกเข้าสู่รอบสุดท้ายของการแข่งขัน Kroger Queen City Championship presented by P&G

เอรียา จุฑานุกาล  ตามผู้นำ อัลลี่ ยูวิ่ง 4 สโตรกเข้าสู่รอบสุดท้ายของการแข่งขัน Kroger Queen City Championship presented by P&G
Sunday, 11 September 2022 - 10:45:00

เอรียา จุฑานุกาล สกอร์รวมสามวัน 12 อันเดอร์ ตามผู้นำ อัลลี่ ยูวิ่ง 4 สโตรกเข้าสู่รอบสุดท้ายของการแข่งขัน Kroger Queen City Championship presented by P&G ชิงเงินรางวัลรวม 1.75 ล้านเหรียญฯ (แชมป์รับ 262,500 เหรียญฯ) “ณ ตอนนี้ยังไม่คิดถึงผู้นำ เพราะฉันยังตามอยู่ห่างพอสมควร” เอรียา กล่าว

ในรอบสาม ณ สนาม Kenwood Country Club (Kendale Course) วันที่ 10 กันยายน 2565 “โปรเม” เอรียา อดีตมือ 1 ของโลกและเป็นโปรสาวไทยคนแรกที่ได้แชมป์แอลพีจีเอทัวร์ ทำสกอร์ 3 อันเดอร์ จาก 3 เบอร์ดี้ สกอร์รวม 12 อันเดอร์ นักกอล์ฟอดีตแอลพีจีเอทัวร์ 12 แชมป์ ทำได้แค่พาร์ใน 9 หลุมแรก ก่อนจะเก็บเบอร์ดี้ที่หลุม 10 , 12 และ 14 ซึ่งเป็นแค่ 3 เบอร์ดี้ที่ทำได้ในวันนี้ “วันนี้ทีช็อตไม่ดีอยู่หลายหลุม พาร์ 5 มีโอกาสจะได้เบอร์ดี้ก็ได้แค่พาร์ 9 หลุมแรกตีดีแต่พัตต์ไม่ค่อยลง ก็พยายามเล่นด้วยความอดทนแม้ว่าจริงๆ จะเป็นคนที่ไม่ค่อยอดทนนัก พยายามอดทนรอจนลูกจะลงหลุม แต่ก็ดีใจที่สามารถทำพาร์ได้ใน 3 หลุมสุดท้าย โดยเฉพาะหลุม 18 ซึ่งถือว่ายากที่สุดในสนาม”

สกอร์สาวไทยจบรอบ 3

เอรียา จุฑานุกาล (69) สกอร์รวม 12 อันเดอร์ อยู่ 4 ร่วม

อาฒยา ฐิติกุล (67) สกอร์รวม 8 อันเดอร์ อยู่ที่ 13 ร่วม

โมรียา จุฑานุกาล (75) สกอร์รวม 3 อันเดอร์ อยู่ที่ 41 ร่วม

พรอนงค์ เพชรล้ำ (73) สกอร์รวม 1 อันเดอร์ อยู่ที่ 62 ร่วม

วิชาณี มีชัย (74) สกอร์รวม 1 โอเวอร์ อยู่ที่ 67 ร่วม

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments