แข่งสู่เส้นชัยสําหรับ ROOKIE แห่งปีสําหรับ HYE-JIN CHOI, ATTHAYA THITIKUL

 0 2577 4141  View Course
แข่งสู่เส้นชัยสําหรับ ROOKIE แห่งปีสําหรับ HYE-JIN CHOI, ATTHAYA THITIKUL
Thursday, 20 October 2022 - 13:50:00

แข่งสู่เส้นชัยสําหรับ ROOKIE แห่งปีสําหรับ HYE-JIN CHOI, ATTHAYA THITIKUL
กลายเป็นการแข่งขันม้าสองตัวสําหรับรางวัล Louise Suggs Rolex Rookie of the Year เหลืออีกแค่สี่กิจกรรมบนปฏิทิน LPGA Tour สําหรับฤดูกาล 2022 นําทางที่มี 1,425 คะแนนคือ ประเทศไทย ฐยา ฐิติกุล ซึ่งคว้าสองตําแหน่ง Tour ในปีนี้ที่ JTBC Classic นําเสนอโดย Barbasol ในเดือนมีนาคมและการแข่งขัน Walmart NW Arkansas Championship นําเสนอโดย P&G ในเดือนกันยายน ชัยชนะทั้งสองครั้งมาในการตัดเชือกโดยมือใหม่เอาชนะ Nanna Koerstz Madsen ใน Carlsbad, Calif และเอาชนะ Danielle Kang ใน Rogers, Ark เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

นอกจาก Rookie of the Year แล้ว ฐิติกุล ยังได้ดมกลิ่น Player of the Year ให้เกียรติเป็นหนึ่งใน 18 ผู้เล่นที่มีโอกาสทางคณิตศาสตร์คว้ารางวัล และเธอสามารถขึ้นอันดับ 1 ในการจัดอันดับกอล์ฟระดับโลกของ Rolex Women ก่อนสิ้นปี ขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ของเธอในไม่กี่เหตุการณ์สุดท้าย แน่นอนว่าเด็กอายุ 19 ปีมีให้เล่นมากมาย แต่ถึงแม้จะอยู่ในสายทั้งหมด ฐิติกุลยังคงมุ่งมั่นอยู่กับสิ่งหนึ่ง: สนุกสนานในสนามกอล์ฟ

“ฉันมีฤดูกาลที่ดีจริงๆ ในปีนี้ ไม่ได้คิดถึงทุกรางวัลมากนัก เท่าที่อยากทําตอนนี้ไปจนจบฤดูกาล คือพยายามสนุกให้มากที่สุด เพราะคิดว่าเวลาออกไปเล่นสนุกๆ ผลออกมาทั้งหมด สวยดี” ฐิติกุล กล่าว “ฉันเป็นคนประเภทที่ออกไปข้างนอกแล้วยิ้มให้มากที่สุดเท่าที่จะทําได้ เราทํางานอย่างหนักในปีนี้แล้วและมันใกล้จะสิ้นสุดฤดูกาลแล้ว ดังนั้นสิ่งที่ฉันต้องทําก็คือผ่อนคลายและสนุกสนาน ฉันไม่คิดว่าฉันจะแข่งขันหรือเล่นกับใครสําหรับ Rookie of the Year ฉันแค่พยายามที่จะดีขึ้นและฉันก็ดีขึ้นทุกวัน ”

แน่นอนว่าการชนะ Rookie of the Year นั้นเป็นประตูของ Hye-Jin Choi ใน LPGA Tour ฤดูกาลแรกของเธอ และปัจจุบันกําลังนั่งตามหลัง ฐิติกุล เพียง 243 คะแนน เธอยังมีโอกาสที่จะทําเป้าหมายนั้นได้แม้จะมีอีกเพียงสี่เหตุการณ์ในปี 2022 จนถึงปีนี้ Choi ได้รวบรวม 23 อันดับแรก-40 จบใน 24 เหตุการณ์ ซึ่งหกอันเป็น 10 อันดับแรก และสามอันเป็น 3 อันดับแรก และเธอยังไม่พลาดแม้แต่ครั้งเดียว แม้ว่าเธอจะถอนตัวที่ Ascendant LPGA ที่ได้รับประโยชน์ต่ออาสาสมัครของอเมริกาหลังจาก รอบแรก เช่นเดียวกับ ฐิติกุล ช้อยไม่ได้ให้ความสําคัญกับรางวัลสิ้นปีมากนัก แต่หวังโอกาสที่จะได้ลงเล่นใน BMW Ladies Championship ครั้งแรกของเธอในฐานะสมาชิก LPGA Tour ในสัปดาห์นี้และมีแรงจูงใจพิเศษที่จะกลายเป็นมือใหม่คนที่สี่ ใน LPGA ทัวร์นี้ ฤดูกาล คะแนนไปยัง Rookie of the Year ที่จะมาพร้อมกับชัยชนะของหญิงสาวนั้นจะเป็นโบนัสเท่านั้น

“ตอนที่ฉันเข้าร่วมทัวร์ครั้งแรก ฉันอยากเป็นมือใหม่แห่งปี แต่เมื่อปีผ่านไปและฉันเล่นกับมือใหม่คนอื่น ๆ ที่ทําได้ดีมาก มันทําให้ฉันอยากทําดีที่สุด ฉันจะไม่บอกว่ามันเกี่ยวกับ Rookie of the Year จริง ๆ เมื่อเด็กใหม่คนอื่น ๆ ชนะ ฉันคิดว่านั่นทําให้ฉันมีแรงจูงใจจริง ๆ” ชเวกล่าว “นี่เป็นครั้งแรกของฉันที่เล่นแชมป์เปี้ยนชิพนี้ในฐานะสมาชิก LPGA Tour และดังนั้นฉันตื่นเต้นมาก และมันเป็นเวลาประมาณหนึ่งปีแล้วตั้งแต่ฉันเล่นในเกาหลี ดังนั้นนั่นทําให้ฉันตื่นเต้นมากเช่นกัน ฉันหวังว่าเราจะได้เห็นการสนับสนุนจากแฟน ๆ อย่างมาก และฉันหวังว่าฉันจะสามารถแสดงให้พวกเขาเห็นกอล์ฟที่ยอดเยี่ยม ”

Promotions โปรโมชั่น

2,900 18 Holes Green fee + Caddy+Cart Weekday 6:00 - 11:30 Until further notice
2,300 18 Holes Green fee + Caddy+Cart Weekday 12:00 - 15:00 Until further notice

Comments

Related Golf Course

Krung Kavee Golf Course & Country Club

กรุงกวีสโมสร

Pathum Thani

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม กรุงกวีสโมสร และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM