ลดการแข่งขันเหลือ 54 หลุม Pelican Women’s Championship

 09 0386 0001  View Course
ลดการแข่งขันเหลือ 54 หลุม Pelican Women’s Championship
Friday, 11 November 2022 - 08:30:00

ลดการแข่งขันเหลือ 54 หลุม กอล์ฟ Pelican Women’s Championship สัปดาห์นี้ ….

การแข่งขันชิงแชมป์หญิง Pelican ปี 2022 สั้นไปยัง 54 หลุม หลังจากประชุมกับ LPGA อาวุโสและผู้นําการแข่งขัน และเพื่อปรึกษากับนักอุตุนิยมวิทยาในสถานที่ Pelican Golf Club จะปิดทําการในวันพฤหัสบดี เนื่องจากพายุเขตร้อนนิโคล เนื่องจากมีโอกาสที่จะล่าช้า ในการเริ่มเล่นในวันศุกร์ LPGA ได้ตัดสินใจที่จะลดให้เหลือ 54 หลุม

พยากรณ์อากาศเรียกฝน และลมกระโชกแรง โดยกําลังแรงถึง 50 MPH หน่วยงานท้องถิ่นปิดโรงเรียนและอาจจําเป็นต้องปิดสะพาน ซึ่งจะมีผลต่อการเข้าถึงหลักสูตร เนื่องจากลมแรงทําให้ไม่ปลอดภัยที่จะมีผู้เล่น แคดดี้ แฟน ๆ อาสาสมัคร และเจ้าหน้าที่อยู่ในสถานที่

รอบแรกของการแข่งขัน Pelican Women's Championship จะเริ่มเร็วกว่าวันศุกร์ที่ 6:55 น. การคาดการณ์ของเช้าวันศุกร์จากนักอุตุนิยมวิทยาในสถานที่จัดงานซึ่งกําลังติดตามข้อมูลล่าสุดอย่างต่อเนื่อง รวมถึงโอกาสที่จะเกิดฝนฟ้าคะนอง และเราจะแบ่งปันข้อมูลเพิ่มเติมกับคุณโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทําได้

ด้วยสนามที่เต็มรูปแบบและแสงกลางวันที่จํากัด เรารู้สึกว่าการตัดสินใจนี้มอบการทดสอบที่ยุติธรรมที่สุดให้กับทั้งสนาม บริการทั้งหมดที่ Pelican Golf Club จะปิดทําการในวันพฤหัสบดี รวมถึงการรับประทานอาหาร ห้องยิม และสถานที่ฝึกซ้อมทั้งหมด เราจะมีการอัปเดตเกี่ยวกับการเริ่มเล่นในวันศุกร์ในช่วงบ่ายวันพฤหัสบดี

Promotions โปรโมชั่น

1,550 18 Holes Green fee + Caddy+Card for Thai Weekday 6:30 - 8:30 Until further notice

Comments

Related Golf Course

Parichat International Golf Links

ปาริชาต อินเตอร์เนชั่นแนล กอล์ฟ ลิงค์

Chon Buri

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม ปาริชาต อินเตอร์เนชั่นแนล กอล์ฟ ลิงค์ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM