"บีเอ็นไอ-ทีเอ็นอี"ผนึกกำลังจัดดวลสวิงอินโดนิเซียนมาสเตอร์ส

 0 2312 5883  View Course
"บีเอ็นไอ-ทีเอ็นอี"ผนึกกำลังจัดดวลสวิงอินโดนิเซียนมาสเตอร์ส
Wednesday, 30 November 2022 - 11:00:00

บีเอ็นไอ และ ทีเอ็นอี 2 องค์กรธุรกิจจาก อินโดนิเซีย ผนึกกำลังในการจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ อินโดนิเซียน มาสเตอร์ส อีกครั้งในปี 2022

ถือเป็นรายการแข่งขันกอล์ฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของชาติ และเป็นการหวนกลับมาอยู่ในโปรแกรมแข่งขันของ เอเชียน ทัวร์ อีกครั้ง หลังจากหยุดจัดการแข่งขันไปนานกว่า 2 ปี เนื่องจากปัญหาการแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 โดยครั้งนี้จะรวมดาวดังจาก เอเชียน ทัวร์ และระดับโลกเข้าร่วมการแข่งขันกันอย่างคึกคัก

นอกจากจะเป็นการกลับมาจัดแข่งขันอีกครั้ง ยังมีการเพิ่มเงินรางวัลจากเดิม 750,000 เหรียญสหรัฐ (27.75 ล้านบาท) ในปี 2019 มาเป็นชิงเงินรางวัล 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (55.5 ล้านบาท) แข่งขันกัน ณ สนาม รอยัล จาการ์ต้า กอล์ฟ คลับ ระหว่างวันที่ 1-4 ธันวาคม 2565 นอกจากนั้นแล้วรายการนี้เตรียมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรีส์ ในปีหน้าอีกด้วย

โดยที่ จิมมี่ มาสริน ประธาน เอเชียน ทัวร์ และผู้ก่อตั้งการแข่งขัน อินโดนิเซียน มาสเตอร์ส กล่าวว่า "เราอยากจะขอบคุณ บีเอ็นไอ และ ทีเอ็นอี กับการสนับสนุนในปีนี้ เหมือนเช่นที่ผ่านมาที่ทั้ง บีเอ็นไอ และ ทีเอ็นอี ให้สนับสนุนเราเสมอมา และอยากเห็นการพัฒนาด้านกีฬากอล์ฟใน อินโดนิเซีย คาดว่าปีนี้จะเป็นการแข่งขันที่สนุกตื่นเต้นอย่างแน่นอน"

ด้าน รอยเก้ ทูลิมาร์ ประธานอำนวยการ บีเอ็นไอ เผยว่า "การคงอยู่ของรายการนี้มาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ทาง บีเอ็นไอ รู้สึกว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราในการช่วยเหลือพัฒนาการแข่งขันต่อไป และเป็นสิ่งสำคัญในการกระตุ้นการพัฒนากีฬากอล์ฟของประเทศ" ขณะที่ จูบิแลนท์ ฮาร์มิดี้ ประธาน ทีเอ็นอี ที่เดิมทีสนับสนุนการแข่งขันระดับ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ กล่าวถึงการเข้ามาร่วมสนับสนุนรายการนี้ว่า "รายการนี้เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์กอล์ฟของ อินโดนิเซีย นับตั้งแต่จัดแข่งขันครั้งแรกเมื่อ 11 ปีก่อน การเข้ามาสนับสนุนครั้งนี้เพื่อกระตุ้นการพัฒนา และหวังว่าจะได้เห็นนักกอล์ฟอินโดนิเซียก้าวขึ้นมาสู่ความสำเร็จในระดับนานาชาติบ้าง"

credit : siamsport.co.th

Sponsor

THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO 2022
1 - 12 ธันวาคม 2565

ครั้งแรกที่คุณจะได้พบกับ BMW รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะเผยโฉมในงาน The 39th Thailand International Motor Expo 2022 ให้คุณได้สัมผัสก่อนใคร พบกับ THE NEW 3, THE iX, THE NEW i7 และ THE M4 Edition 50 Jahre BMW M ที่ครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่เพียงเท่านั้น BMW ยกทัพยนตรกรรมสุดล้ำมาให้คุณเลือกอย่างเต็มอิ่มอีกมากมาย อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีและการออกแบบสุดล้ำสมัย จัดเต็มทั้งดีเซล เบนซิน ไฮบริด และไฟฟ้า พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดที่คุณจะได้เป็นเจ้าของ BMW คันโปรดได้ง่ายยิ่งขึ้น

ห้ามพลาด 1-12 ธันวาคม 2565 ที่ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี


HTML tutorial

#golfddcourse #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand


ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE


ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamgolf

Promotions โปรโมชั่น

1,800 18 Holes Green fee+Caddy+cart Monday - Tuesday 6:00 - 11:00 Thru 1 January 2018
1,500 18 Holes Green fee+Caddy+cart Weekday after 11:01 Thru 1 January 2018

Comments

Related Golf Course

Green Valley Country Club

กรีนวัลเล่ย์ คันทรี คลับ

Samut Prakan

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม กรีนวัลเล่ย์ คันทรี คลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM