“จีโน่” อาฒยา ฐิติกุล รุกกี้ออฟเดอะเยียร์ 2022 ของแอลพีจีเอทัวร์ ร่วมงาน Nike ที่เซ็นทรัลเวิลด์

 0 38 63 0410  View Course
“จีโน่” อาฒยา ฐิติกุล รุกกี้ออฟเดอะเยียร์ 2022 ของแอลพีจีเอทัวร์ ร่วมงาน Nike ที่เซ็นทรัลเวิลด์
Saturday, 3 December 2022 - 00:00:00

“จีโน่” อาฒยา ฐิติกุล รุกกี้ออฟเดอะเยียร์ 2022 ของแอลพีจีเอทัวร์ ร่วมงาน Nike ที่เซ็นทรัลเวิลด์

“ไนกี้ เซ็นทรัลเวิลด์ ศูนย์รวมของกีฬา วัฒนธรรม สไตล์ และพลังของคนรุ่นใหม่”

ไนกี้เปิดตัวสาขาใหม่ ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ด้วยแนวคิดล่าสุด ‘Nike Rise’ ร้านที่รวมประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อและโดดเด่นกว่าที่อื่น เพราะที่นี่คือ Sports Hub

ที่จะทำให้คุณ สนุกกับการช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ บริการผู้ช่วยสไตล์ลิ่งแบบส่วนตัว ช่วยแมทช์ไอเทมอันหลากหลายให้ตรงความต้องการและโอกาสในการใช้งาน ของลูกค้าแต่ละคนที่แตกต่างกัน

สินค้าที่ครบครันมากที่สุด ตั้งแต่รองเท้าวิ่งรุ่นท็อปและใหม่ที่สุด รวมถึง Nike Sportswear รุ่นหายากเช่น Nike Dunk low และ Air Jordan ส่วนขาสตรีทแวร์เองก็ไม่ควรพลาดเพราะที่นี่ถือเป็นแห่งแรกที่จะมี Nike SB วางขาย

ครบไลน์สินค้าบราและเลกกิ้งครบครันมากที่สุด Family First สินค้าครบสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ทั้งสินค้าสำหรับเด็กและสตรีมีครรภ์ และโซนกิจกรรมสำหรับพัฒนาทักษะเด็กไว้ให้คุณหนูๆ เพลิดเพลินระหว่างที่คุณพ่อคุณแม่กำลังเลือกซื้อสินค้าอีกด้วย ไนกี้เซ็นทรัลเวิลด์พร้อมแล้วที่จะเป็นจุดหมายใหม่ด้านกีฬาให้แก่ทุกคน สร้างนิยามใหม่ของจิตวิญญาณสายสปอร์ต รวมไปถึงตอบรับความต้องการที่แตกต่างของลูกค้าในทุกเพศทุกวัย โดยร้านตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซนเซ็นทรัลคอร์ท

NIKE ชั้น 2 โซน Central Court ศูนย์การเซ็นทรัลเวิลด์

Sponsor

THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO 2022 1 - 12 ธันวาคม 2565

ครั้งแรกที่คุณจะได้พบกับ BMW รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะเผยโฉมในงาน The 39th Thailand International Motor Expo 2022 ให้คุณได้สัมผัสก่อนใคร พบกับ THE NEW 3, THE iX, THE NEW i7 และ THE M4 Edition 50 Jahre BMW M ที่ครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่เพียงเท่านั้น BMW ยกทัพยนตรกรรมสุดล้ำมาให้คุณเลือกอย่างเต็มอิ่มอีกมากมาย อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีและการออกแบบสุดล้ำสมัย จัดเต็มทั้งดีเซล เบนซิน ไฮบริด และไฟฟ้า พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดที่คุณจะได้เป็นเจ้าของ BMW คันโปรดได้ง่ายยิ่งขึ้น

ห้ามพลาด 1-12 ธันวาคม 2565 ที่ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี

HTML tutorial

Promotions โปรโมชั่น

2,050 18 Holes Green fee+Caddy+Cart Weekend after 6:00 Until further notice

Comments

Related Golf Course

Eastern Star Country Club & Resort

อีสเทิร์นสตาร์ คันทรี คลับ แอนด์ รีสอร์ท

Rayong

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม อีสเทิร์นสตาร์ คันทรี คลับ แอนด์ รีสอร์ท และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM