"อิเนส ลาคลาเลช" นักกอล์ฟจากโมร็อคโคและชาติอาหรับคนแรกที่ได้ตั๋วแอลพีจีเอทัวร์

 08 5121 0272  View Course
"อิเนส ลาคลาเลช" นักกอล์ฟจากโมร็อคโคและชาติอาหรับคนแรกที่ได้ตั๋วแอลพีจีเอทัวร์
Tuesday, 13 December 2022 - 00:00:00

LPGA Tour Rookie from Morocco

นักเตะทีมชาติโมร็อคโคเพิ่งจะผ่านเข้าสู่รอบรองฯ เวิลด์คัพ 2022 ซึ่งเป็นการเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการฟุตบอลเพราะพวกเขาคือทีมจากแอฟริกา/อาหรับทีมแรกที่เข้ารอบลึกได้ขนาดนี้

และล่าสุดวงการกอล์ฟของโมร็อคโคก็จารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ได้เช่นกัน ด้วยผลงานของ "อิเนส ลาคลาเลช" ซึ่งเธอกลายเป็นนักกอล์ฟจากโมร็อคโคและชาติอาหรับคนแรกที่ได้ตั๋วแอลพีจีเอทัวร์ โดยในการเล่นคิวสคูลสเตจสุดท้ายที่เพิ่งจะผ่านไปนั้น รายนี้จบที่ 12 ร่วม

“มันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อกับการได้ทัวร์การ์ดแอลพีจีเอทัวร์ มีความสุขไม่ใช่เฉพาะตัวฉันเท่านั้น แต่รวมถึงประเทศของฉันและชาติอาหรับต่างๆ ด้วย หวังว่าสิ่งนี้จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนต่างๆ เหมือนกับนักเตะทีมชาติได้สร้างแรงบันดาลใจให้ฉัน”

โปรวัย 25 ปี กล่าวพร้อมบอกว่า ภูมิใจกับการเล่นในสองสัปดาห์ที่ผ่านมารวมถึงการเล่นทั้งปีด้วย ที่สำคัญเธอเพิ่งจะกลับมาเล่นกอล์ฟได้แค่ 2 ปีเท่านั้น หลังจากหยุดเล่นเพื่อไปเรียนต่อ

ลาคลาเลช กล่าวด้วยว่า เธอเป็นแฟนตัวยงของทีมชาติโมร็อคโค เธอดีใจสุดๆ ที่ทีมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้ และสิ่งนี้มันก็เป็นกำลังใจให้เธอได้ดีเช่นกัน “ฉันตั้งใจฟังโค้ช (ทีมฟุตบอล) พูดอย่างมาก คำพูดของเขามันทำให้ฉันมั่นใจว่าทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ”

Promotions โปรโมชั่น

1,300 18 Holes Green fee + Caddy Weekday Until further notice
1,950 18 Holes Green fee + Caddy +Cart Weekday before 13:29 Until further notice

Comments

Related Golf Course

Ekachai Golf & Country Club

เอกชัย กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ

Samut Sakhon

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม เอกชัย กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM