สวิง อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรีส์ เตรียมเพิ่มการแข่งขันที่ โอมาน ถือเป็นแมตช์รายการแรกของ ตะวันออกกลาง

 0 38 90 9700  View Course
สวิง อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรีส์ เตรียมเพิ่มการแข่งขันที่ โอมาน ถือเป็นแมตช์รายการแรกของ ตะวันออกกลาง
Thursday, 15 December 2022 - 00:00:00

สวิง อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรีส์ เตรียมเพิ่มการแข่งขันที่ โอมาน แม้ว่ายังไม่มีการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการโดยผู้จัดการแข่งขัน
แต่เป็นที่แน่ชัดแล้วว่ารายการนี้จะมีขึ้นที่สนาม อัล มูจ กอล์ฟ ที่กรุงมัสกัต ระหว่างวันที่ 9-12 กุมภาพันธ์ 2566 และชิงเงินรางวัล 2 ล้านเหรียญสหรัฐ

มุนดีร์ อัล บาร์วานรา ประธานสมาคมกอล์ฟ โอมาน เผยว่า
"ด้วยการสนับสนุนจากกระทรวงวัฒนธรรม กีฬา และเยาวชน ทางสมาคมมีความยินดีต้อนรับการแข่งขัน เอเชียน กับการแข่งขันในปี 2023 เราตื่นเต้นที่จะจัดการแข่งขันเป็นครั้งแรก และถือเป็นแมตช์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ รายการแรกของ ตะวันออกกลาง"

โช มินน์ ตันท์ ประธานกรรมการธิการ และซีอีโอ เอเชียน ทัวร์ เผยว่า "หลังความสำเร็จจาก 2 รายการล่าสุดที่ โมร็อคโก และ อียิปต์ รวมถึงการแข่งขัน บีเอ็นไอ อินโดนิเซียน มาสเตอร์ส ทำให้ เอเชียน ทัวร์ ซาบซึ้งในการเข้ามามีส่วนร่วมกับการแข่งขัน และเราก็ยินดีที่จะประกาศว่าในซีซั่นใหม่เราจะมีการแข่งขันที่ โอมาน เพิ่มเติม ปี 2022

พร้อมทั้งขอขอบคุณการร่วมมือเป็นอย่างดีของสมาคมกีฬากอล์ฟ โอมาน รวมถึงขอบคุณสนาม อัล มูจ กิอล์ฟ ที่มีส่วนสนับสนุนที่ดี" อย่างไรก็ดีการแข่งขันในปีหน้าก็ยังคงจัดการแข่งขันที่ ประเทศไทย, อังกฤษ, สิงค์โปร์ และ เกาหลีใต้

Promotions โปรโมชั่น

7,960 18 Holes Green fee + Caddy + Cart Weekend Until further notice

Comments

Related Golf Course

Siam Country Club Pattaya Old Course

สยาม คันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส

Chon Buri

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม สยาม คันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM