ก้าวเข้าสู่วันสุดท้ายของการแข่งขัน “สิงห์ เชียงใหม่ โอเพ่น” ครั้งที่ 10 ณ สนาม แม่โจ้ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา

ก้าวเข้าสู่วันสุดท้ายของการแข่งขัน “สิงห์ เชียงใหม่ โอเพ่น” ครั้งที่ 10  ณ สนาม แม่โจ้ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา
Sunday, 11 June 2023 - 00:00:00

ภูสิทธิ์ ทรัพย์อัประไมย ระเบิดฟอร์มท้ายเกมด้วยอีเกิ้ลที่หลุม 16 และเบอร์ดี้ที่หลุมสุดท้าย จบรอบสามที่ 6 อันเดอร์ พร้อมขยับขึ้นนำร่วมที่ 17 อันเดอร์ ในศึก สิงห์ เชียงใหม่ โอเพ่น ชิงเงินรางวัล 3 ล้านบาท ณ ณ สนามแม่โจ้ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา พาร์ 72 เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 66

โปรราชบุรี บอกว่า ในช่วงแรกๆ ของรอบสามนั้นเกมไม่ค่อยไหลลื่นเพราะว่ามีไดร์ฟพลาดไป แต่ก็ยื้อไปเรื่อยๆ จนเกมกลับมาและมาได้ใน 3 หลุมสุดท้ายด้วย อีเกิ้ล ที่ หลุม 16 และเบอร์ดี้ หลุม 18
ส่วนความหวังในการคว้าแชมป์แรกในทัวร์นั้น ภูสิทธิ์ ซึ่งรอบสามทำ 1 อีเกิ้ล 4 เบอร์ดี้ กล่าวว่า ไม่ได้คาดหวังมากนัก ขอแค่ทำผลงานให้ได้เหมือน 3 วันแรกก็พอ “ไม่ได้คาดหวังนัก ขอแค่ตีให้ได้เหมือน 3 วันที่ผ่านมา”

“โปรเบนซ์” นิรันดร์ แซ่อึ้ง ซึ่งรอบนี้ทำ 1 อีเกิ้ล 4 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ ผู้นำร่วมบอกว่า ในช่วง 9 หลุมแรกที่ทำ 1 อีเกิ้ล 3 เบอร์ดี้ นั้นถือว่าเล่นได้ดี พัตต์ดี แต่ 9 หลุมหลัง ( 1 เบอร์ดี้ 1 โบกี้) แม้จะเล่นได้ตามมาตรฐานแต่พัตต์ไม่ลง ทำให้สกอร์ไม่ค่อยขยับ

เมื่อถามถึงโอกาสในการลุ้นแชมป์นั้น นิรันดร์ ซึ่งเป็นผู้นำ/ร่วมหลังจบรอบสามเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ กล่าวว่า “พรุ่งนี้ก็พยายามเล่นในเกมของตัวเอง เพราะโอกาสยังเปิดสำหรับทุกคน พยายามคิดช็อตต่อช็อตมากกว่าครับ พยายามให้ได้ช็อตที่ตัวเองต้องการ ไม่ได้คาดหวังผลเท่าไหร่ว่าจะจบอย่างไรครับ”

HTML tutorial

Comments