บทชี้แจง จากคุณกำพล (คุณพ่อโปรซิม) ถึงกรณีก่อนที่จะมีการ DQ ที่หลุม5 ของ แคดดี้ "โปร ซิม"

บทชี้แจง จากคุณกำพล (คุณพ่อโปรซิม) ถึงกรณีก่อนที่จะมีการ DQ ที่หลุม5 ของ แคดดี้ "โปร ซิม"
Sunday, 9 July 2023 - 00:00:00

บทความชี้แจง: จากคุณกำพล วงศ์ทวีลาภ(คุณพ่อโปรซิม) ผมพ่อของ SIM นะครับ ผมไม่เคยถือถุงให้ SIM สักครั้งเลย ผมยังอยู่ในกรุงเทพ ส่วนแคคดี้เป็น Kim Jin Sup (ผู้จัดการ&แคดดี้)เขาเห็นและดูแววของ SIM ตั้งแต่เด็กๆ เขาเป็นคนพา SIM ไปแข่งขันในทุกๆที่จนมาถึงจุดนี้ เขาไปกันสองคน จากที่ไม่รู้อะไรใน LPGA จากไม่มีรายการแข่ง ต้องไปรอ Monday Q เกือบทุกรายการ จนกระทั่งได้เล่นเกือบทุกรายการ และรายการ US women’s ก็มาจากการ Q ก็เป็นผลงานจากการมุ่งมั่นของคนสองคน (SIMและKIM) KIMไม่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้

รายการที่ผ่านมาก็ใช้กล้องได้ตลอด และอีกอย่างอย่างการเตือนการใช้กล้อง”ไม่ได้ถูกเตือน”ก่อนที่จะมีการ DQ กรรมการมาถึงหลุม 5 กรรมการก็มาสอบถามว่ามีการใช้กล้องหรือเปล่า KIM ก็ไม่ได้ปฏิเสธ กรรมการก็สั่ง DQ เลยสุดท้ายทางกรรมการก็ได้ขอโทษทางผู้เล่นมาแล้วว่าไม่ได้เตือนครั้งแรกก่อน (ดูจากสกอร์ถ้ามีการเตือนครั้งแรกก็จะเห็นว่าต้องมีการปรับ 2 สโตกที่มีการถกเถียงว่ามีการปรับที่หลุมไหน ก็ยังหาไม่เจอ) สรุปได้ว่า SIM ไม่รู้ว่าแคดดี้ใช้กล้องตอนไหน แคคดี้ก็อธิบายไม่ได้เพราะสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ ส่วนที่ทำไมไม่ดูเพื่อนในก๊วนว่าเขาใช้หรือป่าว ผมคิดว่าเวลาขึ้นซ็อต 2 ลูกของ SIM มักไม่อยู่ในก๊วนเพราะไกลกว่าในก๊วน 30-50 หลา
ทุกคนใจเย็นๆ นะครับ ยังมีเวลาอีกเยอะนะครับ SIM300 เป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นที่สอบเป็นนักกอล์ฟอาชีพใน LPGA และก็เป็นปีแรกที่ถูกบังคับให้เปลี่ยนสถานะเป็นนักกอล์ฟอาชีพโดยอัตโนมัติ ประสบการณ์ก็ยังมีไม่เยอะ ตอนนี้ข่าวนี้ออกไปทั่วโลก USA เกาหลี ญี่ปุ่น ไทย เป็นต้น SIM จะกลับมาใหม่และแข็งแรงกว่าเดิม ในฤดูกาล 2024 ขอบคุณครับ Cr: ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ กำพล วงศ์ทวีลาภ

HTML tutorial

Comments