136 คนพร้อมลงศึก กอล์ฟ ทีทีดี ทัวร์ สัปดาห์นี้ คึกคักชิง 1 ล้านบาท สิงห์-เอสเอที ทีดีที เขาใหญ่ฯ

136 คนพร้อมลงศึก กอล์ฟ ทีทีดี ทัวร์ สัปดาห์นี้ คึกคักชิง 1 ล้านบาท สิงห์-เอสเอที ทีดีที เขาใหญ่ฯ
Wednesday, 26 July 2023 - 00:00:00

กลับมาอีกครั้งสู่เกมกอล์ฟที่น่าตื่นเต้นในสัปดาห์นี้ในวันที่ 26-28 กรกฏาคม 2566 ที่สนามเขาใหญ่ คันทรี คลับ จังหวัดนครราชสีมา จะมีการแข่งขันที่คาดคะเนจะทำให้ประทับใจทุกท่าน นักกอล์ฟทั้งหลายที่มีส่วนร่วมในทัวร์ความสำคัญที่ 5 ของซีซั่น ส่วนใหญ่เป็นทั้งนักกอล์ฟชื่อดังและนักกอล์ฟในแร้งกิ้ง ทั้งหมดกว่า 136 คนที่ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ สิงห์-เอสเอที ทีดีที เขาใหญ่ 2023 ซึ่งมีรางวัลรวมกว่า 1 ล้านบาทที่รอให้ชิงเป็นอย่างใกล้ชิด!

แน่นอนว่าการแข่งขันในสนามเขาใหญ่ คันทรี คลับ จะเป็นที่สนใจอย่างมาก เนื่องจากมีผู้เล่นที่มีความสามารถสูงมากมาย และอาจพบกับการต้านทานและการชิงชนะที่น่าตื่นเต้นจากนักกอล์ฟที่มีความเก่งกาจ ก่อนหน้านี้มีการแข่งขันรอบคัดเลือกเพื่อคัดเลือก 36 นักกอล์ฟที่มีสิทธิ์ไปร่วมแข่งขันในรายการทัวร์นาเม้นต์นี้ และทั้งหมดได้รับการยอมรับในการท้าทายในสนามแห่งนี้!

สิงห์-เอสเอที ทีดีที เขาใหญ่ 2023 นอกจากจะมีความตื่นเต้นในการแข่งขันกอล์ฟ เอาใจคอกอล์ฟเมียร์ทั้งหลายอีกด้วย ที่สวยงามของสนามและทิวเขาที่รายล้อมอยู่ตรงหน้า เป็นที่สมควรที่จะนำเสนอความสุขและความรู้สึกเงียบสงบให้กับนักกอล์ฟและผู้ชมที่มาร่วมสัมผัสเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นนี้!

HTML tutorial

Comments