"โปรจีน" เข้าไปอยู่ในทำเนียบแบรนด์ แอมบาสเดอร์ นาฬิกาหรู เป็นทูต โรเล็กซ์

"โปรจีน"  เข้าไปอยู่ในทำเนียบแบรนด์ แอมบาสเดอร์ นาฬิกาหรู เป็นทูต โรเล็กซ์
Sunday, 17 September 2023 - 00:00:00

"จีโน่" หรือ อาฒยา ฐิติกุล คือนักกอล์ฟชื่อดังจากไทยที่เป็นมือ 1 ของโลกและเคยชนะแชมป์ใน 2 รายการในแอลพีจีเอทัวร์ นอกจากนี้ เธอยังเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับการเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Rolex ร่วมกับตำแหน่งเดียวกันของไทเกอร์ วูดส์ แจ๊ค นิคลอส และแอนนิกา ซอเรนสแตม

"โปรจีน" ที่ปัจจุบันรั้งมือ 11 ของโลก เข้าไปอยู่ในทำเนียบแบรนด์ แอมบาสเดอร์ เทียบชั้นสุดยอดนักกีฬาระดับโลก เฉพาะคนวงการกอล์ฟทั้ง แจ็ค นิคคลอส, อาร์โนลด์ พาลเมอร์, ไทเกอร์ วู้ดส์, ฟิล มิลเคลสัน, จัสติน โธมัส, จอร์แดน สปีธ, ฆอน ราห์ม, บรู๊คส์ เคปก้า, ริคกี้ ฟาวเลอร์, อดัม สกอตต์, เฮเดกิ มัตสึยามะ, อันนิก้า โซเรนสตัม, เล็กซี่ ธอมป์สัน, ลิเดีย โค, บรู๊ค เฮนเดอร์สัน, แอนนา นอร์ดควิสต์

อาฒยา เจ้าของแชมป์กอล์ฟอาชีพอายุน้อยสุด 14 ปี 4 เดือน 19 วันตอนคว้าโทรฟี่เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2017 เปิดใจ "ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมกับตำนานักกอล์ฟทั้ง อันนิกา โซเรนสตัม, แจ็ค นิคลอส และไทเกอร์ วู้ดส์ ซึ่งติดตามผลงานมาตลอด บุคคลเหล่านี้ทำหลายสิ่งหลายอย่างในแง่พัฒนาวงการกอล์ฟและเป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่"

สำหรับแบรนด์ แอมบาสเดอร์ เป็นทูต โรเล็กซ์ มีบทบาทเกี่ยวข้องกับบุคลิกภาพส่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์นาฬิกาหรูซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1905 ในชื่อดั้งเดิม Wilsdorf and Davis ก่อนจดทะเบียนชื่อเป็น Rolex ปี 1908

ตอนนี้ อาฒยา ฐิติกุล มีนาฬิกาโรเล็กซ์ทั้งหมด 4 เรือน แต่เรือนที่เธอรักที่สุดคือ The Rolex Day-Date Platinum เพราะได้รับหลังคว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์แรกรายการ เจทีบีซี คลาสสิก มีนาคม 2022 มีหน้าปัดสีน้ำเงินซึ่งเป็นสีโปรดของเธอ

HTML tutorial

Comments