ทัพโปรไทยพร้อมสู้สวิง มาเก๊า โอเพ่น ชิง 37 ล้าน สตาร์ทรอบแรกพฤหัสบดีนี้

ทัพโปรไทยพร้อมสู้สวิง มาเก๊า โอเพ่น ชิง 37 ล้าน สตาร์ทรอบแรกพฤหัสบดีนี้
Thursday, 12 October 2023 - 00:00:00

กอล์ฟเอเชียน ทัวร์ สัปดาห์นี้เป็นการแข่งขันรายการ เอสเจเอ็ม มาเก๊า โอเพ่น 2023 ซึ่งเป็นหวนคืนสู่เวทีเอเชียน ทัวร์ อีกครั้งในรอบ 6 ปี นับตั้งแต่จัดการแข่งขันครั้งล่าสุดเมื่อปี 2017 โดยได้รับการสนับสนุนจากเอสเจเอ็ม รีสอร์ท ผู้ดำเนินการและผู้พัฒนารีสอร์ทเพื่อความบันเทิงครบวงจรระดับพรีเมียมในมาเก๊า ในฐานะผู้สนับสนุนหลักเป็นเวลา 3 ปี

สำหรับนักกอล์ฟไทยสัปดาห์นี้นำทัพโดยผู้เล่นมากประสบการณ์อย่าง ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ เจ้าของแชมป์เอเชียนทัวร์ 2 สมัยและอดีตแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2016 และ ชัพชัย นิราช ดีกรีแชมป์เอเชียน ทัวร์ 3 รายการ ต่างตื่นเต้นกับการกลับมาแข่งรายการ มาเก๊า โอเพ่น ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 20 รวมถึง สดมภ์ แก้วกาญจนา โปรหนุ่มแถวหน้าของไทยที่จะลงเล่นเป็นครั้งแรก โดยสัปดาห์นี้มีนักกอล์ฟชาวไทยลงแข่งขัน 31 คน

ความเคลื่อนไหวในรอบฝึกซ้อมและการแข่งขันรอบโปรแอม ผู้เล่นแถวหน้าของทัวร์ประกอบด้วย นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรดาวรุ่งของไทยเจ้าของ 3 แชมป์เอเชียน ทัวร์ พร้อมด้วย กากันจีต บูลลาร์ อดีตแชมป์สองสมัยรายการนี้จากอินเดีย, มิน วู ลี ดีกรีแชมป์ดีพี เวิลด์ทัวร์ 2 รายการจากออสเตรเลีย, ไทชิ โค เจ้าของเหรียญเงินบุคลลเอเชียน เกมส์ ที่หางโจว จากฮ่องกง และ หลี่ เฮาตง จอมแกร่งของจีนที่คว้าแชมป์มาแล้ว 7 รายการทั่วโลก ร่วมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์การแข่งขันและให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมก่อนการแข่งขันรอบแรกจะเปิดฉากในวันรุ่งขึ้น

HTML tutorial

Comments