อชิตะ เปี่ยมกุลวนิช นักกอล์ฟไทยผลงานดีที่สุด รอบสุดท้ายตี 4 โอเวอร์ สกอร์รวม 19 โอเวอร์

อชิตะ เปี่ยมกุลวนิช นักกอล์ฟไทยผลงานดีที่สุด รอบสุดท้ายตี 4 โอเวอร์ สกอร์รวม 19 โอเวอร์
Monday, 30 October 2023 - 00:00:00

นักกอล์ฟไทยผลงานดีที่สุด ได้แก่ อชิตะ เปี่ยมกุลวนิช ที่รอบสุดท้ายตี 4 โอเวอร์ สกอร์รวม 19 โอเวอร์ จบที่ 45 ร่วม, อาศิษฐ์ อารีพันธ์ ตีรอบสุดท้าย 2 โอเวอร์ สกอร์รวม 20 โอเวอร์ จบที่ 48 ร่วม และ พงศภัค เหล่าภักดี ปิดด้วยสกอร์อีเวนพาร์ สกอร์รวม 23 โอเวอร์ จบที่ 56 ร่วม จากนักกอล์ฟทั้งหมด 67 คน

อชิตะ กล่าวว่า พอใจกับผลงานในรอบสุดท้าย แต่โดยรวมก็ยังผิดหวังเพราะตีเกินในทุกๆ รอบ “จริงๆ ก็พอใจกับการตีเกิน 4 นะครับในรอบนี้ แต่แอบผิดหวังเล็กน้อยที่ตีบวกทุกวัน การวางแผนการเล่นและมีความรอบคอบดีกว่าทุกวัน และลูกตีเสียก็น้อยลง” อชิตะ ที่ลงเล่นรายการนี้เป็นครั้งที่ 2 กล่าว “จริงๆ ก็พอใจกับการเล่นในครั้งนี้ ได้ประสบการณ์มากมาย เล่นครั้งนี้ก็ตื่นเต้นน้อยลง แต่ก็คงต้องไปปรับปรุงเรื่องแผนการเล่นต่อไป”
อาศิษฐ์ นักกอล์ฟจากเชียงราย กล่าวว่า แม้จะผิดหวังที่ไม่สามารถทำตามเป้าที่ตั้งไว้หลังจากผ่านเข้ารอบมาได้ แต่ก็ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างในแมตช์นี้
“รอบสุดท้ายวันนี้ ก็ถือว่ายังทำได้ดีอีกนิด ก็ถือว่าปิดน่าพอใจ ได้เรียนรู้ ประสบการณ์หลายอย่างจากทั้งสภาพสนามและอากาศ ตั้งเป้าไว้ตั้งแต่เข้ารอบมา แต่ก็ยังไม่สามารถทำให้ได้ ทำให้รู้ว่าต้องไปพัฒนาและก็ซ้อมกันอีกมากครับ”
ส่วน “ฟีฟ่า” พงศภัค แม้ว่าจะผลงานในรายการนี้ไม่ดีนัก แต่ก็ภูมิใจที่กลับมาหาฟอร์มตัวเองได้ในรอบสุดท้าย
“ก็รู้สึกภูมิใจในวันนี้ครับที่กลับมาหาฟอร์มในวันสุดท้าย หลังจากนี้ก็จะกลับไปแก้ไขเกมต่างๆ” ฟีฟ่า ซึ่งลงเล่นรายการนี้เป็นปีที่ 2 กล่าว
“สำหรับการแข่งขันรายการนี้ปีหน้าที่ญี่ปุ่นนั้น ก็คงเป็นอะไรที่ท้าทายมากอีกเหมือนเดิมเพราะเป็นสนามที่ยากนและนักกอล์ฟเจ้าถิ่นก็ล้วนฝีมือดี”

HTML tutorial

Comments