แองเจิล หยิน ผู้นำใน การแข่งขัน Aon Risk Reward Challenge เปิดใจและมุมมองในการเป็นนักกอล์ฟของเธอ

แองเจิล หยิน ผู้นำใน การแข่งขัน Aon Risk Reward Challenge เปิดใจและมุมมองในการเป็นนักกอล์ฟของเธอ
Sunday, 5 November 2023 - 00:00:00

แองเจิล หยิน (G/Force) นักกอล์ฟชื่อดังที่มีความเป็นเอกลักษณ์ด้วยหมวก "HACI" ที่เป็นตราสัญลักษณ์ของเธอ, ได้เริ่มเปิดใจเปลี่ยนความคิดและมองในแง่บวกในการไม่มีผู้สนับสนุนส่วนตัวในแวดวงกอล์ฟของเธอ หยิน อายุ 25 ปี ได้รับการสนับสนุนมากมายในอดีต แต่ในระยะเวลาที่ผ่านมา, เธอเริ่มรู้จักตัวเองมากขึ้น.

เธอกล่าวว่า เธอไม่คิดว่าตัวเองจะหมดหวังอย่างเช่นเดิม และระยะเวลา 4 ปีที่ไม่มีสปอนเซอร์ส่วนตัวได้ช่วยให้เธอค้นพบค่าของตัวเองในการก้าวเดินต่อไป. ณ ปัจจุบัน, หยิน กำลังนำการแข่งขัน Aon Risk Reward Challenge และถ้าเธอคงความสำเร็จนี้ไปต่อ, เธอจะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 1 ล้านดอลลาร์. นอกจากนี้, เธอมีรางวัลรวมมูลค่า $1,617,216 จากปีนี้เพิ่มเติม, และเข้าร่วมการแข่งขัน CME Group Tour อีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า, ซึ่งมีรางวัลรวมมูลค่าถึง 7 ล้านดอลลาร์ โดยผู้ชนะจะได้รับถึง 2 ล้านดอลลาร์โดยไม่มีการตัดตัว.

หยิน กล่าวว่า การเป็นนักกอล์ฟไม่ใช่เรื่องง่าย, และสามารถมีช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ไม่ดี แต่เธอไม่มีความจมใจและกล้ามากมายในการเผชิญกับทั้งความสำเร็จและความท้าทายในสวนนี้. ร้านโปรช็อพของสนามกอล์ฟ Hacience Golf Club ที่เธออาศัยอยู่เริ่มต้องสั่งหมวกเข้ามาเพิ่มใหม่เนื่องจากความนิยมของหมวก "HACI" ของเธอ เนื่องจากหมวกนี้ช่วยให้คนที่อยู่ไกลสามารถมองเห็นเธอได้.

นอกจากนี้, หยิน ได้คว้าแชมป์แรกในฤดูกาลนี้ในรายการ Buick LPGA Shanghai และถึงแม้เธอไม่สามารถรักษาโมเมนตั้มนี้ไปต่อเนื่องหลังจากออกสตาร์ทครั้งที่ 159 ในรายการนี้, เธอยังคงมีโอกาสที่สำคัญในรายการ CME Group Tour ที่จะมาถึง. เธอกล่าวว่าการคำนวนคะแนนเพื่อคว้าแชมป์ไม่เป็นเรื่องง่าย, แต่เธอพร้อมที่จะเผชิญกับท้าทายและก้าวข้างหน้าในการแข่งขัน.

Credit photo : Getty Image

HTML tutorial

Comments