สาริศ สุวรรณรัตน์ ตอบรับร่วมแข่งขันศึก อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ รายการ “ฮ่องกง โอเพ่น” วันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ชิงเงินรางวัล 2 ล้านเหรียญ

สาริศ สุวรรณรัตน์  ตอบรับร่วมแข่งขันศึก อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ รายการ “ฮ่องกง โอเพ่น” วันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ชิงเงินรางวัล 2 ล้านเหรียญ
Thursday, 9 November 2023 - 00:00:00

สาริศ สุวรรณรัตน์ ยอดสวิงชาวไทยที่ล่าสุดเพิ่งคว้าแชมป์ วอลโว ไชน่า โอเพ่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตอบรับร่วมแข่งขันศึก อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ รายการ “ฮ่องกง โอเพ่น” ประชันดาวดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ณ สนามฮ่องกง กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,710 หลา พาร์ 70 ในเมืองฟานหลิง เขตปกครองพิเศษฮ่องกง ระหว่างวันที่ 9-12 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งจะเปิดฉากดวลวงสวิงรอบแรกในวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ชิงเงินรางวัล 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท แชมป์รับ 360,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 12.6 ล้านบาท

สาริศ สุวรรณรัตน์ นักกอล์ฟวัย 25 ปี ที่เพิ่งคว้าแชมป์อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ที่จีนมาหมาดๆ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เผยถึงความพร้อมในสัปดาห์นี้ว่า “ผมมาเล่นที่สนามแห่งนี้เป็นครั้งที่สาม แต่เป็นครั้งแรกที่แข่งรายการ ฮ่องกง โอเพ่น สภาพสนามที่นี่คล้ายกับที่เซินเจิ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มีหลุมให้วางเยอะและแคบ กรีนมีลูกเล่นนิดหน่อย ต้องวางตัวให้ดี ทีออฟให้ถูกจุด ปีนี้ผมทำผลงานไม่ค่อยดี ฟอร์มเพิ่งกลับมาช่วงไปแข่งที่จีน เพราะก่อนแข่งได้หยุดพักหนึ่งสัปดาห์ ไปพักผ่อนกับที่บ้าน และได้ปรับความคิดกลับมาปกติ ซึ่งช่วยได้เยอะ รู้สึกสบายใจและมั่นใจที่จะปล่อยช็อต และมีความสุขที่ได้เล่นกอล์ฟมากขึ้น ไม่เครียดเหมือนเมื่อก่อน ส่วนเป้าหมายในสัปดาห์นี้แน่นอนว่าทุกคนก็อยากชนะ แต่ตัวผมเองไม่อยากคาดหวังมาก อาทิตย์ที่แล้วก็คืออดีต ผู้เล่นทุกคนมีโอกาส เราแค่ต้องพยายามทำเต็มที่ให้ดีที่สุด ซึ่งสัปดาห์นี้มีผู้เล่นฝีมือดีมากมาย น่าจะสนุก พรุ่งนี้ได้เล่นกลุ่มเดียวกับ แกรม แม็คดาวล์ กับ เทเลอร์ กูซ น่าจะได้เรียนรู้อะไรมากมาย”

HTML tutorial

Comments