CME Group มีแผนการจะทำให้รางวัลในงาน CME Group Tour Championship ปีหน้าเพิ่มขึ้น

CME Group มีแผนการจะทำให้รางวัลในงาน CME Group Tour Championship ปีหน้าเพิ่มขึ้น
Thursday, 16 November 2023 - 00:00:00

เทอร์รี่ ดัฟฟี่ ประธานบริหาร CME Group และทีมบริหารได้เข้าข้อตกลงที่จะทำให้รางวัลในงาน CME Group Tour Championship ปีหน้าเพิ่มขึ้นอีกครั้ง

ในฤดูกาล 2024 นี้, งานปิดท้ายฤดูกาล CME Group Tour Championship จะเพิ่มเงินรางวัลรวมถึง 11 ล้านดอลลาร์ และนักกอล์ฟผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลสูงสุดถึง 4 ล้านดอลลาร์ - เป็นสถิติใหม่สำหรับวงการกอล์ฟสตรี นอกจากนี้, รางวัลสำหรับตำแหน่งรองชนะเลิศก็จะเพิ่มขึ้นเป็น 1 ล้านดอลลาร์, และนักกอล์ฟอันดับสุดท้าย (60) จะได้รับเงินรางวัลสูงถึง 55,000 ดอลลาร์

นอกจากนี้, CME Group ยังได้ประกาศขยายการสนับสนุนการแข่งขันใน Race To CME Grobe ไปจนถึงปี 2025 ซึ่งเป็นข่าวที่มีความสำคัญในวงการ. นอกจากนี้, การแข่งขันที่จะถูกจัดที่สนามทิบูรอน กอล์ฟคลับ ในการแข่งขันครั้งที่ 10 ของ CME Group Tour Championship ที่เริ่มต้นในปี 2014 ยังเพิ่มความพิเศษให้กิจกรรมนี้

โมลลี่ มาครัวซ์ ซาแมน กรรมการบริหาร LPGA กล่าวถึงความสำคัญของข้อตกลงนี้ที่จะช่วยยกระดับ LPGA Tour ให้มีมาตราฐานสูงยิ่งขึ้น โดยเพิ่มความมีเสน่ห์และมีการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นมากขึ้นในวงการกอล์ฟสตรีอาชีพสตรี. ข้อตกลงนี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่จะเนรมิตวงการกอล์ฟสตรีในอนาคต

HTML tutorial

Comments