The Honda LPGA Thailand เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน – 20 ธันวาคม 2566

The Honda LPGA Thailand เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน – 20 ธันวาคม 2566
Wednesday, 22 November 2023 - 00:00:00

เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน – 20 ธันวาคม 2566

The Honda LPGA Thailand คือรายการแข่งขันกอล์ฟอย่างเป็นทางการของ LPGA ซึ่งจัดขึ้นในประเทศไทย และเป็นรายการแข่งขันกอล์ฟอาชีพหญิงซึ่งมีเงินรางวัลสูงสุดในประเทศไทย โดยในปัจจุบันมี บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และ IMG เป็นผู้จัดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

นักกอล์ฟหญิง ซึ่งเป็นผู้ชนะจากการแข่งขันรอบคัดเลือก 1 คน จะมีสิทธิ์ได้เข้าร่วมการแข่งขัน Honda LPGA Thailand
โดยมีเงื่อนไข ดังนี้ ผู้สมัครต้องมีสัญชาติไทย
เป็นนักกอล์ฟหญิงสมัครเล่นหรือมืออาชีพ โดยมีแฮนดิแคปที่ 2.0 หรือต่ำกว่า ณ ที่สมัคร ภายใต้เกณฑ์ที่ได้รับการรับรองจากองค์กรกอล์ฟซึ่งมีอำนาจในการ ควบคุมดูแลกีฬากอล์ฟในประเทศไทย โดยเอกสารรับรองแฮนดิแคปจะต้องไม่หมดอายุ
หมายเหตุ* รับสมัครจำนวนจำกัด

ข้อมูลการแข่งขันรอบคัดเลือก
ลงทะเบียนและรอบซ้อม – 9 มกราคม
รอบแรก – 10 มกราคม
รอบสุดท้าย – 11 มกราคม
สถานที่: สยามคันทรีคลับ โรลลิ่งฮิลล์
เวลา: ทีออฟแรก เวลา 7:00 น. (เวลาโดยประมาณ)
รูปแบบการแข่งขัน: 2 รอบ (36 หลุม) โดยมีการตัดตัวหลังจบรอบที่ 1 โดยจะตัดตัวที่ 60% ของจำนวนผู้เล่นและเสมอ

กฎการแข่งขัน

การแข่งขันรอบคัดเลือก สำหรับ Honda LPGA Thailand 2024 เป็นการแข่งขันแบบ 36 หลุม ณ สยามคันทรีคลับ โรลลิ่งฮิลส์ ผู้เข้าแข่งขันที่มีคะแนนรวมน้อยที่สุด จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าแข่งขันรายการ Honda LPGA Thailand 2024 ในกรณีที่มีอับดับหนึ่งมากกว่าหนึ่งคนในรอบคัดเลือก จะใช้การแข่งเพลย์ออฟที่หลุม 18/18/18 หากอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สามารถเล่นเพลย์ออฟได้ จะใช้วิธีนับแต้มถอยหลัง

การแข่งขันรอบคัดเลือกจะแข่งขันตามกฎโดย Royal & Ancient Rules Ltd. และกฎสนามซึ่งบังคับใช้โดย คณะผู้จัด Honda LPGA Thailand
ปิดรับสมัครวันที 20 ธันวาคม 2566 โดยแนบใบรับรองแฮนดิแคป (สำหรับมือสมัครเล่น) หรือหลักฐานการเป็นสมาชิกสมาคมกอล์ฟ (สำหรับ นักกอล์ฟอาชีพ) และบัตรประชาชนหรือเอกสารยืนยันสัญชาติมาพร้อมใบสมัคร (เอกสารจะต้องไม่หมดอายุ ณ วันทีส่งเอกสาร)

ผู้เข้าแข่งขันสามารถกรอกแบบฟอร์มการสมัครที่ด้านล่างเพื่อส่งใบสมัคร
ลงทะเบียนได้ ณ สนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ โรลลิ่งฮิลส์ วันที่ 9 มกราคม
หมายเหตุ* ทางผู้จัดขอสงวนสิทธิ์ที่จะปฎิเสธผู้สมัครโดยไม่แจ้งเหตุผลให้ทราบ

ค่าสมัคร
ผู้สมัครต้องชำระค่าสมัครเป็นเงินจำนวน 3,500 บาท โดยผู้จัดจะแจ้งรายละเอียดวิธีการชำระค่าสมัครให้หลังจากตรวจสอบใบสมัครเรียบร้อยแล้ว ผู้สมัครจะต้องทำการชำระค่าสมัครและส่งหลักฐานการชำระเงินให้กับผู้จัดภายในวันเวลาที่กำหนด มิเช่นนั้นจะถูกนำชื่อออก

ลูกกอล์ฟ
ผู้เล่นสามารถใช้ได้เพียงลูกกอล์ฟที่มีชื่ออยู่ในรายชื่อ R&A เท่านั้น ผู้เล่นจะถูกตัดสิทธิ์การแข่งขันหากใช้ลูกกอล์ฟอื่น ๆ

ผู้เล่นสามารถใช้แคดดี้ส่วนตัวหรือแคดดี้ของสยามคันทรีคลับ โรลลิ่งฮิลส์ได้ โดยค่าแคดดี้สนามคือ 1,500 บาท ต่อหนึ่งผู้เล่น/ต่อรอบ (รวมถึงในรอบซ้อม และรับชำระเป็นเงินสดเท่านั้น ราคานี้รวมทิปแล้ว) ผู้เล่นสามารถใช้แคดดี้ส่วนตัวในการแข่งขันรวมถึงรอบซ้อมได้โดยต้องชำระค่าแคดดี้ 480 บาท ต่อหนึ่งผู้เล่น/ต่อรอบ ให้กับทางสนาม แคดดี้ทุกคนจะต้องถือถุงทรายเพื่อใช้สำหรับสำหรับกลบรอยไดวอท

การจัดกลุ่ม
การจัดกลุ่มนั้นจะเป็นไปตามดุลพินิจของผู้จัด โดยผู้เล่นจะเริ่มเล่นตามเวลาที่ผู้จัดได้จัดไว้

ผู้ติดตามจะต้องชำระค่าเข้าสนามให้ทางสยามคันทรีคลับ โรลลิ่งฮิลส์ 1,500 บาท เพื่อเข้าชมวันซ้อม ในวันที่ 9 มกราคม ส่วนการแข่งขันรอบที่ 1 และรอบสุดท้ายนั้น สามารถเข้าชมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยผู้ชมจะต้องอยู่ในเขตถนนและเส้นทางรถกอล์ฟเท่านั้น และไม่ได้รับอนุญาตให้แนะนำผู้เล่นระหว่างการแข่งขัน การกระทำดังกล่าวอาจทำให้ผู้เล่นถูกตัดสิทธิ์เข้าแข่งขันได้ โดยเฉพาะในกรณีที่เคยถูกเจ้าหน้าที่เตือนแล้ว

รอบซ้อมอย่างเป็นทางการจะจัดขึ้นในวันที่ 9 มกราคม โดยผู้จัดจะเป็นผู้จัดกลุ่มรอบซ้อมและแจ้งเวลาออกรอบให้ผู้สมัครทราบภายในวันพุธที่ 5 มกราคม (ผู้สมัครสามารถเลือกไม่ใช้สิทธิ์ซ้อมได้ ผู้สมัครที่ไม่ต้องการซ้อมในวันที่ 9 มกราคม กรุณาแจ้งให้ทางผู้จัดทราบทางอีเมล์)

สนามไดรฟ์ในสนามจะเปิดให้ซ้อมในวันที่ 9 มกราคม ตั้งแต่เวลา 7:00 น. ถึง 17:00 น. และ 10 – 11 มกราคม ตั้งแต่เวลา 5:30 น. ถึง 17:00 น.

ผู้เข้าแข่งขันที่ต้องการซ้อมที่สยามคันทรีคลับ โรลลิ่งฮิลส์ ระหว่างวันที่ 2 – 8 มกราคม 2566 จะได้รับส่วนลดพิเศษจากทางสนาม

โดยมีรายละเอียด ดังนี้: กรีนฟี: วันธรรมดา 2,250 บาท | เสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 2,750 บาท
ค่าแคดดี้: 480 บาท (ไม่รวมทิป)
รถกอล์ฟ: 980 บาท
*รายละเอียดค่าใช้จ่ายสำหรับแขกและผู้ติดตามนักกีฬาในวันซ้อม กรุณาติดต่อสยามคันทรีคลับ โรลลิ่งฮิลส์ ที่ +66(0)38 909 700 หรือ
rsvn@siamcountryclub.com **เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของทางสนาม

หมายเหตุ
ผู้ชนะการแข่งขัน Honda LPGA Thailand 2024 National Qualifiers มีภารกิจเข้าร่วม

กิจกรรม Media Visit ขอบคุณสื่อมวลชน
กิจกรรม Press Conference แถลงข่าว
ซึ่งจะแจ้งวันและเวลาให้ทราบต่อไป
กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่างและอัปโหลดสำเนาบัตรสมาชิกสมาคมหรือเอกสารรับรองแต้มต่อ (แฮนดิแคป) และบัตรประชาชน ภายในวันที่ 20 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. (GMT+7) ตามประเทศไทย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ nationalqualifiers@hondalpgathailand.com

HTML tutorial

Comments