ร่วมยินดีกับ เด่นวิทย์ เดวิด บริบูรณ์ทรัพย์….

ร่วมยินดีกับ เด่นวิทย์ เดวิด บริบูรณ์ทรัพย์….
Monday, 18 December 2023 - 12:00:00

หลังจากร่วมทีมชาติไทยคว้าเหรียญทองประเภททีมในซีเกมส์ 2019 ที่ฟิลิปปินส์ #เด่นวิทย์ เดวิด บริบูรณ์ทรัพย์ ก็เทิร์นโปรในช่วงปลายปี 2020 ก่อนที่จะคว้าแชมป์อาชีพรายการแรกในศึก สิงห์ เชียงใหม่ โอเพ่น 2021 จบฤดูกาลด้วยการคว้าตำแหน่ง Rookie of the Year ตามด้วย แชมป์สิงห์ ออลไทยแลนด์ พรีเมียร์ แชมเปี้ยนชิพ 2022 ซึ่งทั้งสองรายการเป็นของออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์

สำหรับปี 2023 กว่าจะได้แชมป์มาครองก็ต้องรอถึงเดือนสุดท้ายของปี แต่ก็เป็นการปิดฉากอย่างสวยหรู กวาดแชมป์ในแมตช์ปิดฤดูกาลทั้ง 3 ทัวร์ เริ่มจากดวลเพลย์ออฟคว้าแชมป์ Aramco Invitational ที่ซาอุฯ พร้อมจบด้วยการเป็นมือหนึ่งของ #เอเชียนเดเวลล็อปเม้นท์ทัวร์ (เอดีที) เมื่อต้นเดือนธันวาคม ตามมาด้วยการคว้าแชมป์ Thailand Open แมตช์ปิดฤดูกาลของออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ และล่าสุด คว้าแชมป์แรกใน
เอเชียนทัวร์ ในศึก Saudi Open

“ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตีกอล์ฟดีในช่วงนี้คือมีความสุขครับ เล่นกอล์ฟแบบมีความสุขเพราะเกือบ 10 เดือนที่ผ่านมาเครียดมาก ไม่ค่อยมีความสุขกับการเล่นกอล์ฟ” เด่นวิทย์ กล่าวหลังคว้าแชมป์ไทยแลนด์ โอเพ่น

สรุปเทิร์นโปร 3 ปี เด่นวิทย์ Denwit David Boriboonsub คว้าแชมป์แล้ว 5 รายการ และด้วยวัยแค่ 20 ปี..แฟนกอล์ฟจะยังได้เชียร์เขาไปอีกนานๆ

Comments