แม้จะพลาดการคว้าพีจีเอทัวร์ 2024 ที่มีให้ชิง 5 ใบ ในช่วงสุดสัปดาห์ผ่านมา แต่ “โปรเคเค” เข้มข้ม ลิมพะสุต ก็ยังมุ่งมั่นกับการที่จะเข้าไปเล่นในพีจีเอทัวร์ให้ได้ในปี 2025

แม้จะพลาดการคว้าพีจีเอทัวร์ 2024 ที่มีให้ชิง 5 ใบ ในช่วงสุดสัปดาห์ผ่านมา แต่ “โปรเคเค” เข้มข้ม ลิมพะสุต ก็ยังมุ่งมั่นกับการที่จะเข้าไปเล่นในพีจีเอทัวร์ให้ได้ในปี 2025
Tuesday, 19 December 2023 - 23:00:00

แม้จะพลาดการคว้าพีจีเอทัวร์ 2024 ที่มีให้ชิง 5 ใบ ในช่วงสุดสัปดาห์ผ่านมา แต่ “โปรเคเค” เข้มข้ม ลิมพะสุต ก็ยังมุ่งมั่นกับการที่จะเข้าไปเล่นในพีจีเอทัวร์ให้ได้ในปี 2025 โดยผ่านทางการเล่นคอร์นเฟอร์รี 2024

“สำหรับฤดูกาลใหม่ของคอร์นเฟอร์รีทัวร์ ที่กำลังจะเริ่มเดือนหน้า ผมก็ตั้งเป้าว่าจะพยายามจบท็อป 30 ให้ได้เพื่อจะได้ทัวร์การ์ดพีจีเอทัวร์ 2025 และในระหว่างสัปดาห์ที่ไม่มีแข่งของคอร์นเฟอร์รีทัวร์ ก็จะพยายามไปเล่นแมตช์ มันเดย์ ควอลิฟาย ของพีจีเอทัวร์ เพราะผมก็อยากจะเป็นคนไทยอีกหนึ่งคนที่จะได้เข้าไปเล่นในทัวร์ใหญ่ที่สุดในโลกครับ”

เข้มข้น KK - Khemkhon Limbhasutได้สิทธิ์เล่นคอร์นเฟอร์รีทัวร์หลังจากได้แชมป์ในการเล่นคิวสคูลสเตจ 2 ขณะที่การแข่งขันในสเตจสุดท้ายที่ลุ้นตั๋วพีจีเอทัวร์ 5 ใบ นั้น เข้มข้นจบที่ 107 ร่วม

ทั้งนี้ เข้มข้น วางแผนที่จะย้ายบ้านจากอาริโซน่าไปอยู่ที่ลาส เวกัส ซึ่งมีเพื่อนโปรอาชีพอยู่กันหลายคน ส่วนสำหรับแมตช์แรกของคอร์นเฟอร์รีทัวร์จะมีขึ้นที่บาฮามาส ในเดือนมกราคมปีหน้า

“สนามนี้ลมแรงมากๆ ผมจะต้องไปฝึกซ้อมการตีกับลมครับ แมตช์นี้น่าจะมีถ่ายทอดสดไปบ้านเราด้วย หลังจากนั้นทัวร์ก็จะตระเวนแข่งแถวประเทศแถบอเมริกาใต้ เช่น ปานามา ชิลี โคลัมเบีย และก็อาร์เจนตินา ก่อนที่ทัวร์จะกลับมาแข่งที่อเมริกาต่อในช่วงต้นเดือนเมษายน ยังไงฝากตามเชียร์ผมด้วยนะครับ”

คอร์นเฟอร์รี ทัวร์ 2024 มีทั้งหมด 26 รายการ โดยมีเงินรางวัลรายการละ 1 ล้านเหรียญฯ และใน 4 รายการสุดท้ายจะเพิ่มเงินรางวัลเป็นรายการละ 1.5 ล้านเหรียญฯ โดยผู้เล่นที่ทำคะแนนสะสม 30 อันดับแรกเมื่อจบฤดูกาล จะได้รับทัวร์การ์ดพีจีเอทัวร์ 2025

Comments