สนามกอล์ฟ อาร์ เอส ยู วิสต้า (เมืองเอก วิสต้า)

 0 2997 8501  View Course
สนามกอล์ฟ อาร์ เอส ยู วิสต้า (เมืองเอก วิสต้า)
Wednesday, 14 February 2024 - 14:00:00

อาร์เอสยู วิสต้า กอล์ฟคอร์ส เป็นสนามกอล์ฟ 18 หลุม บนเนื้อที่กว่า 300 ไร่ พร้อมอาคารสโมสร (Club House)
ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนักกอล์ฟ ครบครัน

เดิมชื่อ สนามกอล์ฟเมืองเอก วิสต้า กอล์ฟคอร์ส ต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็น สนามกอล์ฟ อาร์เอสยู วิสต้า กอล์ฟคอร์ส (RSU Vista Golf Course) เมื่อปี 2565 ภายใต้การบริหารงานของ บริษัทอาร์เอสยู วิสต้า กอล์ฟคอร์ส จำกัด สนามกอล์ฟ อาร์เอสยู วิสต้า กอล์ฟคอร์ส มีการเรียนตีกอล์ฟและหลักสูตรกอล์ฟ ซึ่งเป็นสนามกอล์ฟ 18 หลุมแห่งแรกที่ติดตั้งระบบไฟฟ้าแสงสว่างทั้งสนาม นักกอล์ฟสามารถเล่นได้อย่างสบายแม้ยามค่ำคืน

สนามกอล์ฟ RSU VISTA GOLF COURSE แห่งนี้ เป็นสนามที่เน้นการใช้ความคิด ความสามารถ และการวางแผนการเล่น มากกว่าใช้กำลังและเนื่องจากเป็นสนามที่เล่นได้ทั้งเวลากลางวันและกลางคืน จึงออกแบบไว้ไม่ให้สนามยาวจนเกินไป แต่ผู้เล่นยังสนุกสนานได้กับลูกเล่นต่างๆ เช่นระวังอุปสรรคน้ำ เพราะสนามกอล์ฟ RSU VISTA GOLF COURSE ตั้งอยู่กลางทะเลสาบขนาดใหญ่ มีคลองน้ำรายล้อมตลอดทุกหลุม ท้าทาย ร่มรื่น และสร้างความร่มเย็นให้กับพื้นที่ มีเนินดิน หลุมทราย รวมทั้งต้นไม้หลากหลายชนิด ประดับประดาและเพิ่มความยากให้กับผู้เล่น

Promotions โปรโมชั่น

700 18 Holes Green fee + caddy Monday, Tuesday, Friday Until further notice

Comments

Related Golf Course

RSU Vista (Muang Ake Vista) Golf Course

อาร์ เอส ยู วิสต้า (เมืองเอก วิสต้า)

Pathum Thani

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม อาร์ เอส ยู วิสต้า (เมืองเอก วิสต้า) และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM