รีวิวสนามกอล์ฟ "เขาเขียว คันทรีคลับ"

 08 0449 2266  View Course
รีวิวสนามกอล์ฟ "เขาเขียว คันทรีคลับ"
Saturday, 17 February 2024 - 17:00:00

"เขาเขียว คันทรีคลับ" เป็นสนามกอล์ฟที่น่าสนใจทั้งในเรื่องของการเล่นกอล์ฟและการพักผ่อน มีทั้งความสวยงามของธรรมชาติและความท้าทายในการเล่น ทำให้เป็นที่นิยมของทั้งนักกอล์ฟชาวไทยและชาวต่างชาติ

ที่ตั้ง:
"เขาเขียว คันทรีคลับ" ตั้งอยู่ใน 220/15 หมู่ 12 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110 โดยการเดินทางมีความสะดวกจากมอเตอร์เวย์ และสามารถเข้าทางเดียวกับสวนสัตว์เขาเขียว ทำให้การเดินทางสะดวกและน่าสนใจ

คอร์ส:
สนาม "เขาเขียว คันทรีคลับ" มีทั้งหมด 27 หลุม พร้อมทั้งมีความยาวที่ 10,567 หลา ซึ่งเหมาะสำหรับทั้งนักกอล์ฟมือใหม่และมือโปร เนื่องจากมีการจัดเล็ย์เอ้าท์ที่ท้าทายและแตกต่างในแต่ละหลุม

สภาพสนาม:
สนามดีไซน์โดย Dye Design Inc. มีลักษณะเป็นสนามสไตล์ภูเขาที่มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม โดยที่ลาดทางและชันทางมีความท้าทายทั้งในการเล่นและทางดีไซน์ การให้คะแนนที่ดีที่สุดมีการบอกไว้ว่าเป็นสนามที่ทั้งสวยและท้าทาย

หลุมที่น่าสนใจ:
- หลุมที่ 8 Course B (พาร์ 3): หลุมนี้มีกรีนเป็นเกาะลอยน้ำที่มีความสวยงามมาก ทำให้การเล่นในหลุมนี้เป็นที่จดจำ
- หลุมที่ 6 Course B (พาร์ 5): หลุมนี้มีทั้งความท้าทายและความสวยงาม ที่นักกอล์ฟสามารถเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามได้

สภาพทางอาหาร:
ที่ "เขาเขียว คันทรีคลับ" มีการบริการอาหารที่หลากหลาย ทั้งไทย-อีสานและญี่ปุ่น อาหารมีรสชาติที่อร่อยและถูกปาก นอกจากนี้ยังมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามที่คลับเฮ้าส์ทำให้การทานอาหารเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ

ข้อเสนอแนะ:
แนะนำให้นักกอล์ฟเตรียมตัวให้พร้อมกับทักษะทางกอล์ฟที่ท้าทาย เนื่องจากสนามมีความท้าทายทั้งในเรื่องของเนื้อที่และการออกแบบหลุม

Promotions โปรโมชั่น

2,500 18 Holes Green fee +Caddy + Cart Weekend before 11:00 Until further notice
2,200 18 Holes Green fee +Caddy + Cart Weekend after 12:01 Until further notice

Comments

Related Golf Course

Khao Kheow Country Club

เขาเขียว คันทรี คลับ

Chon Buri

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม เขาเขียว คันทรี คลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM