ว่าน-จารวี และ แพงกี้-แอลล่า ได้รับเชิญร่วมกิจกรรมเพื่อน้องๆเยาวชน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก”

ว่าน-จารวี และ แพงกี้-แอลล่า ได้รับเชิญร่วมกิจกรรมเพื่อน้องๆเยาวชน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก”
Tuesday, 20 February 2024 - 00:00:00

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ จัดกิจกรรม “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก” ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นกิจกรรมส่วนหนึ่งของโครงการ “Road to Honda LPGA Thailand”
กิจกรรมครั้งนี้มีเยาวชน เข้าร่วมทั้งหมด 53 คน

โดยมี ว่าน-จารวี บุญจันทร์ และ แพงกี้-แอลล่า แกลิทสกีย์

มาถ่ายทอดเทคนิคการเล่นกอล์ฟในรูปแบบต่างๆ รวมทั้งได้ตอบคำถามของเยาวชนอย่างเป็นกันเอง

ว่าน-จารวี บุญจันทร์ กล่าวว่า “น้องๆ เยาวชนทุกคนมีความตั้งใจอย่างมากที่จะเป็นนักกอล์ฟที่ดี ซึ่งจะต้องเริ่มต้นจากการเรียนรู้ ฝึกซ้อมอย่างสม่ำเสมอ และออกแข่งขันเพื่อหาประสบการณ์ หากต้องการจะเป็นนักกีฬาระดับอาชีพซึ่งหลายคนก็มีแววว่าจะสามารถทำได้”

แพงกี้-แอลล่า แกลิทสกีย์ ก็ได้ถ่ายทอดประสบการณ์ในการแข่งขันกอล์ฟในฐานะตัวแทนทีมชาติไทย พร้อมทั้งกล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณฮอนด้าที่จัดกิจกรรมกอล์ฟคลินิกเพื่อเป็นเวทีสำหรับเยาวชนให้ได้เรียนรู้เทคนิคกอล์ฟและรับฟังประสบการณ์จากนักกอล์ฟอาชีพ สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนได้ทำตามความฝันของตนเองในการเป็นนักกอล์ฟในแบบที่ดีที่สุดเท่าที่เท่าที่จะสามารถเป็นได้”

Comments