รีวิวสนามกอล์ฟ "The Pine Golf & Lodge"

 0 2178 3664  View Course
รีวิวสนามกอล์ฟ "The Pine Golf & Lodge"
Saturday, 24 February 2024 - 10:00:00

"The Pine Golf & Lodge" เป็นสนามกอล์ฟที่มีมาตรฐานสูงและมีความสวยงามที่น่าทึ่ง ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติชานเมืองที่สามารถสัมผัสกับกลิ่นไอธรรมชาติได้อย่างแท้จริง โดยรอบสนามกอล์ฟมีทะเลสาบกว้างใหญ่ที่เพิ่มความสมบูรณ์แบบทุกหลุมของสนาม และมีความท้าทายในการเล่นที่ทุกคนสามารถรับมือได้ ไม่ว่าจะเป็นนักกอล์ฟมือใหม่หรือนักกอล์ฟมืออาชีพ ที่นี่คือที่สุดท้าทายที่ท่านนักกอล์ฟควรมาสัมผัสซักครั้ง

รายละเอียดสนาม:
- จำนวนหลุม: 18
- พาร์: 72
- ระยะสำหรับนักกอล์ฟอาชีพ: 7,039 หลา
- ระยะสำหรับนักกอล์ฟทั่วไป: 6,646 หลา

การออกแบบ:
สนามนี้ได้รับการออกแบบจากบริษัท วีเอนเทอร์เทน จำกัด ซึ่งเน้นที่ความท้าทายและความลงตัวที่สุด ท่านนักกอล์ฟจะได้พบกับความท้าทายของเกมส์กอล์ฟทุกหลุม โดยเน้นที่ความสวยงามของแฟร์เวย์และกรีนที่ถูกออกแบบให้เป็นทรงคลื่นที่สวยงาม

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก:
"The Pine Golf & Lodge" ไม่เพียงแต่มีสนามกอล์ฟที่ดีเท่านั้น ยังมีคลับเฮ้าส์ที่ทันสมัยและพร้อมให้บริการ มีห้องจัดเลี้ยง 2 ห้องที่รองรับได้สูงสุดถึง 60 ท่านแต่ละห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องนวดแผนโบราณ ร้านคาราโอเกะ และบ้านพักสไตล์บาหลีจำนวน 9 หลัง ที่นี่มีทุกสิ่งที่ท่านนักกอล์ฟต้องการ

ทิวทัศน์และความท้าทาย:
สนามนี้มีทิวทัศน์ที่สวยงามและท้าทาย ทุกหลุมมีความลงตัวและสวยงามทั้งในส่วนของแฟร์เวย์และกรีน หลุมที่ 12 พาร์ 3 ที่มีระยะ 140 หลา ถือว่าเป็นหลุมที่ยากและท้าทายมาก กรีนมีรูปถั่วขว้างทำให้การพัตต์มีความยากลำบาก เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความท้าทายและต้องการที่จะท้าทายตัวเองในการเล่นกอล์ฟ

การเดินทาง:
การเดินทางมีความสะดวกสบายจากแยกมีนบุรี เพียงแค่ประมาณ 20 นาทีโดยใช้รถยนต์ ท่านนักกอล์ฟสามารถเข้าถึงสนามได้ผ่านทางถนนสุวินทวงศ์ และบางน้ำเปรี้ยว

Promotions โปรโมชั่น

1,950 18 Holes Green fee+caddy + cart Weekend after 11:00 Until further notice
2,700 18 Holes foreigners Green fee + caddy + cart Weekend 6:00 - 10:59 Until further notice

Comments

Related Golf Course

The Pine Golf & Lodge

เดอะ ไพน์ กอล์ฟ แอนด์ ลอดจ์

Bangkok

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม เดอะ ไพน์ กอล์ฟ แอนด์ ลอดจ์ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM