รีวิวสนามกอล์ฟ "รอยัล บางปะอิน กอล์ฟคลับ"

 0 63 19 52286  View Course
รีวิวสนามกอล์ฟ "รอยัล บางปะอิน กอล์ฟคลับ"
Thursday, 29 February 2024 - 13:00:00

รอยัล บางปะอิน กอล์ฟคลับ" เป็นสนามกอล์ฟระดับ "ห้าดาว" ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดให้บริการเพียงเกือบสองปีเท่านั้น ถึงแม้จะมีเจ้าของเดียวกันกับสนามราชคราม กอล์ฟคลับ แต่มีคอนเซ็ปต์และลักษณะที่แตกต่างเป็นอย่างชัดเจน ทำให้นักกอล์ฟได้สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างและน่าจดจำ

ข้อมูลสนามกอล์ฟ:
- ชื่อสนาม: รอยัล บางปะอิน กอล์ฟคลับ
- ผู้ออกแบบ: Schmidt Curley Design
- วันที่เปิดให้บริการ: 2016
- ขนาด: 18 หลุม
- พาร์: 72
- ที่ตั้ง: 19 หมู่ 14 ต.บางกระสัน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา 13160

สภาพสนามและเลย์เอ้าท์:
"รอยัล บางปะอิน กอล์ฟคลับ" เป็นสนามที่ถือว่าครบวงจรทุกด้าน ทั้งเรื่องสภาพสนามที่นุ่มนวลและเรียบเนียน, และเลย์เอ้าท์ที่ได้รับการออกแบบโดย Schmidt Curley Design ทำให้การเล่นกอล์ฟเป็นที่ท้าทายและสนุกสนาน

หลุมที่แนะนำ:
หลุม #9 Par 5 Hcp.9 Dist.460/483/517/530/568 Yards:
หลุมนี้ถือเป็นหลุมที่ท้าทายและมีเอกลักษณ์มากที่สุดของสนาม พาร์ 5 ที่มีน้ำคั่นขวางถึงสองจุด การบุกหลุมนี้ต้องใช้กลยุทธ์ที่ดีในการเลือกช็อตและการวางลูก นักกอล์ฟสามารถเล่นในลักษณะของการบุกหรือการวางเพื่อทำสกอร์ที่ดีได้ตามความสะดวก

หลุมที่น่าสนใจ:
หลุม #14 Par 3 Hcp.10 Dist.105/119/133/150/173 Yards:
หลุมนี้มีกรีนที่เป็นเกาะกลางน้ำ ทำให้การทำกอล์ฟเป็นที่ท้าทายและน่าจดจำ ตัวหลุมนี้ต้องระวังการทำกอล์ฟอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อหลีกเลี่ยงการตกน้ำ

ของที่แนะนำ:
สำหรับอาหารที่น่าลิ้มลองที่ "รอยัล บางปะอิน กอล์ฟคลับ" คือ "ยำไก่กรอบบางปะอิน" ที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์และเสน่ห์ที่ไม่ควรพลาด นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ เช่น ไก่สเต๊ะ, พิซซ่าทูอินวัน, และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบชีส ที่มีรสชาติอร่อยและมีความเป็นเอกลักษณ์

"รอยัล บางปะอิน กอล์ฟคลับ" เป็นสนามกอล์ฟที่ครบวงจรทั้งในด้านสภาพสนามและเลย์เอ้าท์ หลุมที่ท้าทายและมีเอกลักษณ์มากพร้อมกับเมนูอาหารที่อร่อยและพิเศษ นักกอล์ฟทุกท่านควรมีโอกาสมาทดลองประสบการณ์

Promotions โปรโมชั่น

4,500 18 Holes Green fee +Caddy +Cart Weekday Until further notice
6,000 18 Holes Greenfee +Caddy+Cart Weekend Until further notice

Comments

Related Golf Course

Royal Bangpa Inn Golf Course

รอยัล บางประอิน

Ayutthaya

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม รอยัล บางประอิน และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM