สนามกอล์ฟ แหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี คลับ

 08 3111 9591  View Course
สนามกอล์ฟ แหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี คลับ
Friday, 1 March 2024 - 13:00:00

สนามกอล์ฟแหลมฉบังเป็นที่ยอมรับในวงการกอล์ฟแห่งประเทศไทย ด้วยทิวทัศน์ที่งดงาม, บรรยากาศที่สดชื่น, และความท้าทายในการเล่นที่ท้าทายและสนุกสนาน

สภาพทางสนามและเลย์เอาท์:
สนามกอล์ฟแหลมฉบังที่มีความสวยงามและน่าทึ่งใจทั้งคอร์ส A (Mountain) และคอร์ส B (Lake) ทำให้การเล่นกอล์ฟเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจมากๆ ทั้งคอร์สมีแครนเทนนีทที่ดีที่สุดและพื้นที่เล่นที่เป็นธรรมชาติที่สวยงาม

ความยากของหลุม:
หลุมทั้งในคอร์ส A (Mountain) และ B (Lake) มีความท้าทายและเป็นที่จำทำให้นักกอล์ฟต้องมีกลยุทธ์ในการเล่น โดยเฉพาะหลุมที่ตั้งอยู่ในทิวทัศน์ธรรมชาติที่งดงาม เช่น หลุมที่ 6 ของคอร์ส B (Lake) ที่มีความท้าทายในการตีไดร์ฟและการวางตัวที่เป็นเอกลักษณ์

ทิวทัศน์และบรรยากาศ:
ทิวทัศน์ที่สวยงามทั้งคอร์ส A (Mountain) และคอร์ส B (Lake) ทำให้การเล่นกอล์ฟเป็นที่ที่สมบูรณ์แบบ เหมือนกับการเดินทางผจญภัยในธรรมชาติ มีธรรมชาติรอบๆ ทั้งต้นไม้ใหญ่และบรรยากาศสดชื่น

อาหารและบริการที่ Clubhouse:
สนามกอล์ฟแหลมฉบังไม่เพียงเตรียมรับสนามที่สวยงามและท้าทายเท่านั้น แต่ยังมีบริการที่ Clubhouse ที่ครบครัน ด้วยอาหารที่หลากหลายและคุณภาพสูง สามารถสัมผัสกับประสบการณ์ที่ครบวงจรทั้งการเล่นกอล์ฟและการรับประทานอาหาร

ข้อแนะนำ:
- หากคุณต้องการทดลองความท้าทายและความสวยงามที่สูงสุด แนะนำให้ลองหลุมที่ 6 ของคอร์ส B(Lake) ที่เป็น Signature Hole ของสนาม
- ลองเสี่ยงทายที่หลุมที่ 18 ของคอร์ส A(Mountain) ที่มีน้ำตกและความท้าทายในการตีบาง
- อย่าลืมสัมผัสบรรยากาศใน Clubhouse และลิ้มลองอาหารที่หลากหลายที่ที่นี่เสมอ

Promotions โปรโมชั่น

4,850 18 Holes Green fee + Caddy+Cart Weekday Until further notice
5,350 18 Holes Green fee + Caddy + Cart Weekend Until further notice

Comments

Related Golf Course

Laem Chabang International Country Club

แหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี คลับ

Chon Buri

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม แหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี คลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM