สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯจัดการแข่งกอล์ฟ “พระเกี้ยวทองคำ” ครั้งที่ 12 วันที่ 23-24 มีนา ณ สนามกอล์ฟลำลูกกาคันทรีคลับ

สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯจัดการแข่งกอล์ฟ “พระเกี้ยวทองคำ” ครั้งที่ 12  วันที่ 23-24 มีนา ณ สนามกอล์ฟลำลูกกาคันทรีคลับ
Tuesday, 19 March 2024 - 00:00:00

สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในพระบรมราชูปถัมภ์ (สนจ.) จัดการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นประเภททีมมาตรฐานสากล การแข่งขันกอล์ฟ “พระเกี้ยวทองคำ” ครั้งที่ 12 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ระหว่างวันที่ 23-24 มีนาคม 2567 ณ สนามกอล์ฟลำลูกกาคันทรีคลับ จ.ปทุมธานี พร้อมเผยโฉมหน้า 12 ทีมผู้เล่นและประกาศผลการจับฉลากจับคู่ 12 ทีมที่เข้าแข่งขัน

ดร,ยุทธพงศ์ ทิพย์วงศ์ ประธานแผนกกีฬากอล์ฟสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรรมการจัดการแข่งขันกอล์ฟ “พระเกี้ยวทองคำ” ครั้งที่ 12 กล่าวถึงความพร้อมในการจัดงานกอล์ฟประเพณีครั้งนี้ว่า

ทางคณะผู้จัดการแข่งขันได้มีการเตรียมความพร้อมของการแข่งขันในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น บุคลากรผู้ควบคุมกฎกติกาการแข่งขัน โปรแกรมอัพเดตผลคะแนนแบบออนไลน์และเพิ่ม Facebook Live เพื่อเพิ่มช่องทางในการติดตามผลการแข่งขันได้รวดเร็วขึ้น รวมทั้งสนามแข่งขันที่ได้ระดับมาตรฐานของมืออาชีพ โดยเราเลือกสนามกอล์ฟลำลูกกาคันทรีคลับ จ.ปทุมธานี เหมือนเช่นในการแข่งขันทุกครั้งที่ผ่านมา อีกทั้งเพื่อให้เกิดความเท่าเทียมสำหรับ 12ทีมที่เข้าแข่งขันทางสนามยังเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟทุกคนสามารถเข้าซ้อมได้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาก่อนวันแข่งขันจริงระหว่างวันที่ 23-24 มีนาคม 2567 ที่จะถึงนี้

Comments