Nicole Broch Estrup, Pei-Ying Tsai, และ Jess Whitting รับแชมป์ร่วม Australian Women’s Classic – Presented by Pacific Pay Resort Studios

Nicole Broch Estrup, Pei-Ying Tsai, และ Jess Whitting รับแชมป์ร่วม  Australian Women’s Classic – Presented by Pacific Pay Resort Studios
Monday, 8 April 2024 - 00:00:00

Nicole Broch Estrup, Pei-Ying Tsai, และ Jess Whitting ได้รับการประกาศชื่อเป็นผู้ชนะร่วมกันหลังจากการยกเลิกรอบสุดท้ายของ Australian Women’s Classic – Presented by Pacific Pay Resort Studios ด้วยเหตุผลของฝนตกหนัก
คณะกรรมการจึงตกลงไว้ว่า 3 นักกอล์ฟที่ได้คะแนนเท่ากันที่สุดตอนจบรอบที่ 18 หลุมจะถูกประกาศเป็นผู้ชนะร่วมโดย Broch Estrup, Tsai และ Whitting ทั้งสามทำได้คะแนน 66 (-6) ในวันเสาร์เพื่อยืนอยู่ที่ด้านบนของตารางคะแนน

เนื่องจากการแข่งขันมีแค่ 18 หลุม จึงไม่สามารถนับเป็นการแข่งขัน LET อย่างเป็นทางการ ทำให้ไม่มีการจัดสรรคะแนนให้กับ Order of Merit และเงินรางวัลจะเป็นที่ไม่เป็นทางการ

โดยผลงานสาวไทย Cholcheva Wongras -3 อับดับ 11 Saraporn Chamchoi -2 อันดับ 23 Trichat Cheenglab -1 อันดับ 39 Tunrada Piddon -1 อันดับ 39 April Angurasaranee +2 Aunchisa Utama +8

Broch Estrup ของเดนมาร์กที่ชนะ LET ในปี 2015 กล่าวว่า: "ฉันอยู่ในสนามฝึกซ้อมเมื่อฉันค้นพบ ฉันอยากไปเล่นกอล์ฟจริงๆ แต่ไม่โชคร้ายที่เราไม่ได้เล่น และเราไม่สามารถทำอะไรกับสภาพอากาศได้"

Whitting ของออสเตรเลีย แสดงความคิดเห็นว่า: "ฉันอยากได้โอกาสไปเล่นและพิสูจน์ตัวเอง แต่ผลลัพธ์นี้ก็ดีเช่นกันเพราะฉันอาจได้ไปและมีผลต่ำลง มันอยู่นอกเหนือจากควบคุมของฉัน แต่ฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก มันเป็นสิ่งที่เยี่ยมยอดที่จะเขียนลงในประวัติการทำงาน"

Tsai ของไต้หวันเพิ่มเติมว่า: "รู้สึกบ้างเรื่อยๆ เพราะฉันต้องการเล่นวันนี้ ทั้งสองคนเป็นนักกอล์ฟที่ดีมาก มันเป็นสนามที่ดี ดังนั้นมันก็น่าตื่นเต้น มันดีที่ได้เป็นผู้ชนะ แต่มันก็ดีที่จะได้เล่นด้วย"

LET จะพักเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ก่อนไปสู่แอฟริกาใต้เป็นเวลาสองสัปดาห์และจะเริ่มต้นด้วยการแข่งขัน Joburg Ladies Open ซึ่งจะมีการจัดขึ้นในวันที่ 18 - 21 เมษายน

Comments