รีวิว สนาม ธนาซิตี้ คันทรี คลับ

 0 2172 2300  View Course
รีวิว สนาม ธนาซิตี้ คันทรี คลับ
Tuesday, 16 April 2024 - 00:00:00

สนาม ธนาซิตี้ คันทรี คลับ

เริ่มเปิดให้บริการ ตั้งแต่ปี 2536 ตั้งอยู่ที่ถนนบางนา-ตราด กม.14 ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิเพียง 15 นาที ห่างจากใจกลางกรุงเทพฯ 30 นาที

สนามธนาซิตี้ คันทรี คลับ ได้เปลี่ยนโฉม รวมถึงรีแบรนด์ใหม่ และเสร็จสมบูรณ์ในปี 2561 เพื่อให้บริการครอบครัว คู่รัก และบุคคลทั่วไป ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬา สันทนาการ และไลฟ์สไตล์ที่สมบูรณ์แบบทุกด้าน

ปัจจุบันสนามมีระยะ 7,008 หลา พาร์ 72 ออกแบบโดย Greg Norman โดยมีการปรับเลย์เอาต์สนาม เปลี่ยนกรีนและแท่นทีออฟใหม่ เพิ่มแลนด์สเคปใหม่ให้มีความสวยงาม และสนุกมากขึ้นการปรับปรุงพื้นสนาม และการทำถนนรอบสนามใหม่ เพื่อเตรียมพร้อมรองรับแมตช์การแข่งขันระดับนานาชาติอย่างเต็มตัว ที่สำคัญ คือการติดตั้งระบบไฟสปอตไลต์อันทันสมัย 9 หลุม เพื่อขยายเวลารองรับให้นักกอล์ฟออกรอบในช่วงบ่ายได้นานขึ้นและการันตีระยะเวลาในการออกรอบ 18 หลุม ใช้เวลาเพียง 4 ชั่วโมง 26 นาที

สิ่งอำนวยความสะดวกกอล์ฟที่ครอบคลุมทุกอย่าง และไม่เป็นสองรองใคร นอกเหนือจากสนามกอล์ฟ แล้วยังมีสนามไดร์ฟกอล์ฟ กรีนซ้อมพัต พื้นที่ฝึกซ้อมระยะสั้น และอะคาเดมี่สอนกอล์ฟที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นศูนย์ฝึกกอล์ฟที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย

สิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬา รวมถึงคลับเฮ้าส์สุดหรู และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับกีฬาหลากหลาย ร้านอาหารและเครื่องดื่มที่ดีแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ พร้อมรองรับสำหรับการแข่งขันกอล์ฟบริษัท และแม้กระทั่งการประชุมต่างๆ อีกด้วย

Promotions โปรโมชั่น

4,200 18 Holes Green+Caddy + Cart Tuesday - Friday after 6:00 Until further notice
5,000 18 Holes Green+Caddy + Cart Weekend 6:00 - 8:16 Until further notice

Comments

Related Golf Course

Thana City Country Club

ธนาซิตี้ คันทรีคลับ

Samut Prakan

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม ธนาซิตี้ คันทรีคลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM