ททท. ร่วมผลักลงนาม MOU จับมือกระชับมิตรสนามกอล์ฟพันธมิตร สำหรับสมาชิก 2 พื้นที่ จังหวัดเพชรบุรี และสมุทรสาคร

ททท. ร่วมผลักลงนาม MOU จับมือกระชับมิตรสนามกอล์ฟพันธมิตร สำหรับสมาชิก 2 พื้นที่ จังหวัดเพชรบุรี และสมุทรสาคร
Tuesday, 16 April 2024 - 00:00:00

ททท. ร่วมผลักดันพิธีลงนาม MOU จับมือกระชับมิตรสนามกอล์ฟพันธมิตร เพื่อแลกเปลี่ยนสิทธิ์พิเศษสำหรับสมาชิกสนามกอล์ฟ (RECIPROCOL MEMBER) ระหว่าง 2 พื้นที่ จังหวัดเพชรบุรี และสมุทรสาคร
วันที่ 10 เมษายน 2567 นายอัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมเป็นประธานในพิธีลงนามข้อตกลงระหว่างสนามกอล์ฟพันธมิตร ณ สนามกอล์ฟ เอกชัย กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรสาคร
โดย ททท. มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดัน และพร้อมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามข้อตกลงระหว่างสนามกอล์ฟพันธมิตร ซึ่งกำหนดจัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างผู้ประกอบการสนามกอล์ฟ 3 สนาม ได้แก่ สนามกอล์ฟ เอกชัย กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จังหวัดสมุทรสาคร สนามกอล์ฟ สปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี คลับ และสนามกอล์ฟ ปาล์ม ฮิลล์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ เรสซิเดนซ์ จังหวัดเพชรบุรี

ซึ่งมีผู้บริหารสนามกอล์ฟร่วมลงนามข้อตกลงดังกล่าว ประกอบไปด้วยนายปีติ กรรณสูต ผู้แทนผู้บริหารสนามกอล์ฟ เอกชัย กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ
นายสุเมธ อินทามระ กรรมการผู้จัดการ สนามกอล์ฟสปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี คลับ และนายชวทรรศน์ ศุภปัณฑิตา กรรมการบริหาร สนามกอล์ฟ ปาล์ม ฮิลล์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ เรสซิเดนซ์
ในโอกาสนี้ ได้รับเกียรติจากนายอัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการ ภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วย นายชัยวิทย์ เผื่อนอุดม ผอ. ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม, นายชาญยุทธ เศวตสุวรรณ ผอ. ททท. สำนักงานกรุงเทพมหานคร นางสุมาลี มณีไมตรีจิต รอง ผอ. ททท. สำนักงานเพชรบุรี นางสายเพชร จังกาจิตต์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร และนายณัฐวุฒิ เอกจิโรภาส นายกสมาคนผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรสาคร ตลอดจนสมาชิกสนามกอล์ฟ ชมรมสนามกอล์ฟ เพชรบุรี / ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมเป็นเกียรติ และสักขีพยานในพิธีลงนามข้อตกลงสนามกอล์ฟพันธมิตร (RECIPROCAL MEMBER) อย่างเป็นทางการ
พิธีลงนามข้อตกลงดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อแลกเปลี่ยนสิทธิ์พิเศษสำหรับสมาชิกสนามกอล์ฟ (RECIPROCOL MEMBER) และบูรณาการความร่วมมือกันระหว่างผู้ประกอบการสนามกอล์ฟในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร และจังหวัดเพชรบุรี ซึ่งผู้บริหารสนามกอล์ฟได้เล็งเห็นความสำคัญของการท่องเที่ยว และสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมให้กับสมาชิก และเพื่อเปิดโอกาสให้สมาชิกหรือ ผู้ที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟ (Sport Lover) ซึ่งนักท่องเที่ยวกลุ่มกอล์ฟเป็นตลาดความสนใจเฉพาะ ที่มีศักยภาพในด้านการใช้จ่ายสูง อีกทั้งภูมิภาคภาคกลาง มีสนามกอล์ฟที่มีคุณภาพ ทัศนียภาพและธรรมชาติที่สวยงาม รวมไปถึงการเดินทางมาเพื่อเล่นกอล์ฟ สามารถส่งมอบประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยวด้านอื่นๆ ให้แก่นักท่องเที่ยวได้ อาทิ ช้อปปิ้ง สปา อาหารไทย และวัฒนธรรมต่างๆ ตลอดจนเพื่อสร้างโอกาสในการพบปะเจรจาธุรกิจ และส่งเสริมตลาดนักกอล์ฟให้เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่ภาคกลางเพิ่มมากขึ้น และด้วยความร่วมมือของผู้ประกอบการสนามกอล์ฟทั้ง 3 สนาม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จึงได้ร่วมจัดพิธีลงนามระหว่างสนามกอล์ฟพันธมิตร ขึ้นในวันนี้

Comments