รีวิว สนามกอล์ฟ ลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต

 08 3550 6373  View Course
รีวิว สนามกอล์ฟ ลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต
Monday, 20 May 2024 - 00:00:00

ลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต เป็นสนามกอล์ฟ 18 หลุม พาร์ 71 ตั้งอยู่ภายในลากูน่า ภูเก็ต รีสอร์ทที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งเป็นรีสอร์ทครบวงจรแห่งแรกในเอเชีย ด้วยการเข้าถึงที่สะดวกด้วยบริการรถรับส่งฟรีระหว่างโรงแรมรอบๆ ในลากูน่า ภูเก็ต สนามกอล์ฟที่ออกแบบใหม่เมื่อเร็วๆ นี้ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ได้มาตรฐานระดับโลก รูปแบบเป็นสนามกอล์ฟที่เล่นได้ดีมากแต่ท้าทายอย่างแท้จริงสำหรับผู้ชื่นชอบความสามารถทุกระดับ

สนามขนาด 6,756 หลา มีทะเลสาบที่สวยงาม สวนมะพร้าว และแฟร์เวย์ลูกคลื่น หลังจากเปิดให้บริการอีกครั้งอย่างเต็มรูปแบบในเดือนมกราคม 2558 ภูมิทัศน์ใหม่จะมอบประสบการณ์การชมทิวทัศน์ที่แตกต่างกันสองแบบให้กับนักกอล์ฟด้วยใบไม้เขตร้อนอันเขียวชอุ่มที่ด้านหน้าเก้าหลุม ในขณะที่หลุมด้านหลังมีสวนมะพร้าวและบังเกอร์ทราย ทัศนียภาพอันงดงามที่ล้อมรอบด้วยภูเขาภูเก็ตและทะเลสาบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ตเป็นสวรรค์แห่งการเล่นกอล์ฟที่เงียบสงบอย่างแท้จริง

Promotions โปรโมชั่น

3,000 18 Holes Green fee +Caddy +Cart Everyday Until further notice
4,600 18 Holes Greenfee +Caddy for foreigner Everyday Until further notice

Comments

Related Golf Course

Laguna Golf Phuket

ลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต

Phuket

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม ลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM