สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยภาคตะวันออก จัดแข่ง "TGA Eastern Fun Family Golf Day 2024"

สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยภาคตะวันออก จัดแข่ง "TGA Eastern Fun Family Golf Day 2024"
Tuesday, 21 May 2024 - 08:00:00

สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยภาคตะวันออก ได้จัดการแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษ "TGA Eastern Fun Family Golf Day 2024" ที่เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟเยาวชน พ่อ-แม่ พี่-น้อง ผู้ปกครอง ผู้ฝึกสอน หรือเพื่อนเข้าร่วมแข่งขันในรูปแบบทีม โดยการแข่งขันครั้งนี้จัดขึ้นที่สนาม เทรชเชอร์ฮิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ จังหวัดชลบุรี เมื่อวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2567

การแข่งขันนี้จัดขึ้นทุกปีและเล่นในรูปแบบทีมโฟร์ซัมส์ (ทีมละ 1 ลูก สลับกันตี) โดยใช้การคิดคะแนนแบบ Honest John ซึ่งแต่ละทีมต้องแจ้งคะแนน Net Score ของตัวเองก่อนเริ่มแข่งขัน ทีมที่ทำคะแนนได้ตรงตามที่แจ้งไว้จะเป็นผู้ชนะ ส่วนทีมที่ทำคะแนนเกินที่แจ้งไว้จะเป็นรองชนะเลิศตามลำดับ โดยทีมแชมป์จะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลรองชนะเลิศ และรางวัลแต่งกายยอดเยี่ยมที่มีเงินรางวัลให้เช่นกัน

สำหรับผลการแข่งขันในปีนี้มีทีมที่ทำคะแนนตรงกับที่แจ้งไว้พอดี 5 ทีม ได้แก่ ทีม Dexter & Jonathan, ทีม Yong & Pro Copter, ทีม Korn & คุณพ่อ Pro Gig, ทีม Hachi & โปรตุ้ง และ ทีม ปวีร์ชนิดา & โปร ณัฐพล แบ่งเงินรางวัลไปทีมละ 6,000 บาท ด้านรางวัลแต่งกายยอดเยี่ยมชนะเลิศได้แก่ทีม ริวกิ & โปรนัท ในธีม ดราก้อนบอล

Comments