ยินดีกับ "บิ๊กอ็อด" สุชาติ สุวรรณศรี นั่งเก้าอี้นายกสมาคมสนามกอล์ฟไทย สมัยที่ 2

ยินดีกับ  "บิ๊กอ็อด" สุชาติ สุวรรณศรี นั่งเก้าอี้นายกสมาคมสนามกอล์ฟไทย สมัยที่ 2
Friday, 28 June 2024 - 22:00:00

นายสุชาติ สุวรรณศรี ได้รับตำแหน่งนายกสมาคมสนามกอล์ฟไทยเป็นสมัยที่ 2 ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 ของสมาคมสนามกอล์ฟไทย ณ ห้องประชุมสนามเดอะรอยัลเจมส์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ตคลับ ศาลายา จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2567

การประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 ของสมาคมสนามกอล์ฟไทยมีวาระสำคัญคือการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ ใหม่ โดยนายสุชาติ สุวรรณศรี ได้รับเลือกเป็นนายกสมาคมฯ เป็นสมัยที่ 2 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจและการยอมรับจากสมาชิกสมาคมฯ ที่มาจากสนามกอล์ฟทั่วประเทศ รวม 47 สนาม จากสมาชิกทั้งหมด 90 สนาม

ในที่ประชุม นายสุชาติ สุวรรณศรี ได้กล่าวขอบคุณสมาชิกที่ให้ความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งต่อไปอีกสมัย โดยในสมัยแรกที่ดำรงตำแหน่ง นายสุชาติได้ดำเนินงานหลายงานสำคัญ เช่น งาน Thailand Travel Mart 2023, กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567, งานสัมมนา STMA 2024 การบริหารจัดการสนามหญ้าอย่างยั่งยืนในภูมิภาคเอเชีย, และงาน Japan Golf Fair Yokohama 2024 ซึ่งเป็นการร่วมมือกับทั้งภาครัฐและเอกชน

นายสุชาติกล่าวเพิ่มเติมว่า ในสมัยที่สองนี้ จะมีนโยบายเพิ่มเติมและมีการประสานงานกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเพื่อจัดกิจกรรมใหญ่ๆ และน่าสนใจขึ้นอีก รวมถึงพยายามทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

ส่วน ดร.พรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล ยังคงรับตำแหน่งประธานที่ปรึกษาสมาคมฯ โดยมีตัวแทนสมาชิกสามัญจากสนามกอล์ฟทั่วประเทศเข้าร่วมประชุม

สำหรับการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ชุดใหม่ คุณเกียรติศักดิ์ เกตุศิริ ได้เสนอชื่อกรรมการดังนี้ นายพรชัย กิตติปัญญางาม, นายชวลิต ชนารัตน์, นางสาวบุญญาภา ศรีอรทัยกุล, นายมานิตย์ ชัยมงคล, นายรัฐชาติ มงคลนาวิน, นายชวลิต สุรังษี, นายเฉลิมพล ชูชาติ, นายชวทวรรศน์ ศุภปัณฑิตา, นายสมชาย สืบบุญศรีพงศ์, นายสุเมธ อินทามระ, และนางสาวศรีทัศน์ ปรังฤทธิ์

Comments