รีวิว สนามกอล์ฟ ลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต

 08 3550 6373  View Course
รีวิว สนามกอล์ฟ ลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต
Monday, 15 July 2024 - 03:00:00

สนามกอล์ฟ 18 หลุมแห่งนี้เป็นหนึ่งในสวรรค์สำหรับนักกอล์ฟที่ดีที่สุดในประเทศไทย ลากูน่า ภูเก็ต กอล์ฟ คลับ ตั้งอยู่ในบริเวณ "ลากูน่า ภูเก็ต" ซึ่งเป็นรีสอร์ตครบวงจรชั้นนำของเอเชีย โดยตั้งอยู่ที่หาดบางเทา จังหวัดภูเก็ต ครอบคลุมพื้นที่กว่า 1,000 เอเคอร์

จุดเด่นของสนามกอล์ฟแห่งนี้คือการตั้งอยู่ใกล้กับโรงแรมและรีสอร์ตในเครือลากูน่า ภูเก็ต ซึ่งประกอบไปด้วย “อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต” “ดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต” “เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท” “เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า” และ “ลากูน่าฮอลิเดย์ คลับ ภูเก็ต รีสอร์ท” ที่ให้บริการที่พักหรูหราและสะดวกสบาย

ลากูน่า ภูเก็ต กอล์ฟ คลับ ไม่เพียงแต่มีสนามกอล์ฟที่ท้าทายและสวยงาม แต่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเพื่อนักกอล์ฟทุกคน ไม่ว่าจะเป็นสนามฝึกซ้อม ร้านขายอุปกรณ์กอล์ฟ และร้านอาหารที่มีเมนูหลากหลาย ด้วยการออกแบบที่ลงตัวและการดูแลที่ดี ทำให้สนามแห่งนี้ได้รับการยกย่องจากนักกอล์ฟทั้งในและต่างประเทศ

หากคุณกำลังมองหาประสบการณ์การเล่นกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม ลากูน่า ภูเก็ต กอล์ฟ คลับ เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบและบริการที่เป็นเลิศ จะทำให้การมาเยือนที่นี่เป็นความทรงจำที่น่าประทับใจสำหรับนักกอล์ฟทุกคน

Promotions โปรโมชั่น

3,000 18 Holes Green fee +Caddy +Cart Everyday Until further notice
4,600 18 Holes Greenfee +Caddy for foreigner Everyday Until further notice

Comments

Related Golf Course

Laguna Golf Phuket

ลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต

Phuket

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม ลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM