รีวิว สนามกอล์ฟ ศุภาพฤกษ์ กอล์ฟ คลับ

 0 2705 6262  View Course
รีวิว สนามกอล์ฟ ศุภาพฤกษ์ กอล์ฟ คลับ
Monday, 15 July 2024 - 03:00:00

รีวิว สุภาพฤกษ์ กอล์ฟ คลับ ถือเป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟที่น่าประทับใจที่สุดในประเทศไทย ด้วยการบริการที่มีคุณภาพจากทีมงานที่เป็นมืออาชีพ สนามนี้ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด กม. 26 ครอบคลุมพื้นที่กว่า 500 ไร่ ซึ่งเต็มไปด้วยความงดงามของธรรมชาติ ทำให้ที่นี่กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจสำหรับนักกอล์ฟทุกคน

สิ่งที่ทำให้สุภาพฤกษ์ กอล์ฟ คลับ โดดเด่นคือสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องพักผ่อนที่สะดวกสบาย ร้านอาหารที่มีเมนูหลากหลาย และบริการอื่นๆ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับนักกอล์ฟทุกคน สนามของเรายังได้รับการดูแลเป็นอย่างดี ทำให้มั่นใจได้ว่านักกอล์ฟจะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นที่ยอดเยี่ยม

สนามกอล์ฟแห่งนี้รู้จักกันดีในนาม "บางนา คันทรี คลับ" ซึ่งมีทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบายสำหรับการเดินทาง ไม่ว่าจะมาจากกรุงเทพฯ หรือพื้นที่ใกล้เคียง สนามนี้มีแฟร์เวย์ที่เป็นเส้นตรง แวดล้อมไปด้วยต้นปาล์มและน้ำที่มีส่วนสำคัญในการเล่นในทุกๆ หลุม การออกแบบสนามนี้ไม่เหมาะสำหรับคนที่ตีลูกฮุคและผู้ที่ตีลูกสั้น ดังนั้นการควบคุมการเล่นเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เกิดความเป็นต่อในการเล่นที่สนามแห่งนี้

สุภาพฤกษ์ กอล์ฟ คลับ เป็นสนามกอล์ฟที่น่าสนใจและท้าทายสำหรับนักกอล์ฟทุกระดับ ด้วยธรรมชาติที่งดงาม บริการที่ยอดเยี่ยม และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำให้สนามแห่งนี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักกอล์ฟทุกคนที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การเล่นกอล์ฟที่ยอดเยี่ยม

Promotions โปรโมชั่น

2,100 18 Holes Green fee + Caddy + Cart Weekday Until further notice
3,400 18 Holes Green fee + Caddy + Cart Weekend 6:00 - 8:40 Until further notice

Comments

Related Golf Course

Subhapruek Golf Club

ศุภาพฤกษ์ กอล์ฟ คลับ

Samut Prakan

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม ศุภาพฤกษ์ กอล์ฟ คลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM