รีวิว สนามกอล์ฟ ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ

 0 2598 2555  View Course
รีวิว สนามกอล์ฟ ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ
Friday, 19 July 2024 - 13:10:00

สนามกอล์ฟ ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ได้รับรีวิวที่ดีจากผู้เล่นหลายคน สนามนี้ออกแบบโดย นิก ฟอลโด้ ตั้งอยู่ที่จังหวัดปทุมธานี ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 45 นาที สนามเปิดให้บริการครั้งแรกในปี 1998 ภายใต้ชื่อ ชวนชื่น และได้รับการปรับปรุงคลับเฮาส์ใหม่ในปี 2018

ผู้เล่นต่างชื่นชมสนามนี้เพราะมีการออกแบบที่ท้าทาย โดยเฉพาะการตีลูกบนกรีนที่มีขนาดเล็กและพื้นแข็ง ซึ่งทำให้การตีลูกเข้ากรีนตามเรคคูเรชั่นยากขึ้น นอกจากนี้ กรีนที่สนามนี้ยังมีความเร็วสูง จึงต้องมีการควบคุมน้ำหนักพัทท์ที่ดีเพื่อทำคะแนนได้ดี

หนึ่งในหลุมที่ได้รับการยกย่องคือ หลุม 6 พาร์ 3 ระยะ 173 หลา ที่ต้องการความแม่นยำในการตีเพื่อหลีกเลี่ยงน้ำและบังเกอร์ลึก นอกจากนี้ หลุม 12 พาร์ 5 ที่มีทะเลสาบยาวอยู่ทางขวาของแฟร์เวย์ และหลุม 18 พาร์ 5 ที่ต้องการการตีที่แม่นยำเพื่อหลีกเลี่ยงน้ำด้านหน้ากรีน ก็เป็นหลุมที่ท้าทายและน่าสนใจ

คลับเฮาส์มีร้านอาหารไทยที่มีชื่อเสียง โดยเสิร์ฟอาหารตั้งแต่ของว่างจนถึงอาหารชาววัง นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น รถกอล์ฟ ชุดกอล์ฟ รองเท้า และร่มให้เช่า รวมถึงมีสนามฝึกซ้อมและห้องประชุม

สนามกอล์ฟ ฟลอร่า วิลล์ จึงเป็นสถานที่ที่นักกอล์ฟสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นกอล์ฟในบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติและเงียบสงบ และยังเป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟที่คุ้มค่าที่สุดในประเทศไทย

Promotions โปรโมชั่น

2,100 18 Holes Green fee+Caddy + Cart Weekday 6:00 - 6:59 Until further notice
3,600 18 Holes Green fee+Caddy+cart Weekend 6:00 - 10:56 Until further notice

Comments

Related Golf Course

Flora Ville Golf & Country Club (Chuan Chuen)

ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ (ชวนชื่น)

Pathum Thani

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ (ชวนชื่น) และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM