บิ๊กตะวันออก- ตะวันออกเฉียงเหนือ นำโดยEGA จับมือร่วมประชุม ส่งเสริมอุตสาหกรรมกอล์ฟและการท่องเที่ยว

บิ๊กตะวันออก- ตะวันออกเฉียงเหนือ นำโดยEGA จับมือร่วมประชุม ส่งเสริมอุตสาหกรรมกอล์ฟและการท่องเที่ยว
Tuesday, 23 July 2024 - 18:00:00

สมาคมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออก ชมรมผู้บริหารสนามกอล์ฟเขาใหญ่โคราช และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยภูมิภาคตะวันออกและตะวันออกเฉียงเหนือ ได้จัดการประชุมเพื่อพัฒนากอล์ฟและส่งเสริมอุตสาหกรรมกอล์ฟและการท่องเที่ยวเพื่อโปรโมท "ทะเลและภูเขา" ให้เป็นที่รู้จักในหมู่นักกอล์ฟทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ การประชุมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจสังคมและการท่องเที่ยวกีฬากอล์ฟให้ยั่งยืนและเป็นที่นิยม

การประชุมในครั้งนี้นับว่าเป็นวันที่มงคล โดยมีพระอาทิตย์ทรงกลดปรากฏหลังการประชุมเสร็จสิ้น ซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ดีต้อนรับการพัฒนาและความร่วมมือในอนาคต โดยการประชุมได้รับเกียรติจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ผู้อำนวยการภาคตะวันออก นายสมขาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประธานชมรมผู้บริหารสนามกอล์ฟเขาใหญ่โคราช นายสันติ ณ รังศิลป์ นายกสมาคมกอล์ฟภาคตะวันออก นายกุลธร มีสมมนต์ และกรรมการและสมาชิกทั้งสองภาคมากกว่า 20 สนาม ร่วมประชุมและออกรอบร่วมกันที่สนามกอล์ฟ Lamchabang International Country Club, EGA Thailand

ขอแสดงความยินดีกับทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วมในการประชุมครั้งนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมมือในครั้งนี้จะนำไปสู่การพัฒนาและการเติบโตของอุตสาหกรรมกอล์ฟและการท่องเที่ยวในภูมิภาคตะวันออกและตะวันออกเฉียงเหนือต่อไป

Comments