รีวิว สนามกอล์ฟ สยาม คันทรี คลับ โรริ่งฮิลล์

 0 38 90 9700  View Course
รีวิว สนามกอล์ฟ สยาม คันทรี คลับ โรริ่งฮิลล์
Wednesday, 24 July 2024 - 22:00:00

สนามกอล์ฟ สยาม คันทรี คลับ โรริ่งฮิลล์ เป็นสนามกอล์ฟที่ตั้งอยู่ในพัทยา ออกแบบโดย Schmidt-Curley Design เปิดตัวในปี 2019 สนามนี้มี 18 หลุม พาร์ 72 และยาว 7,259 หลา (ประมาณ 6,638 เมตร) สนามนี้มีลักษณะเป็นสนามพาร์คลานด์ มีภูมิประเทศเป็นเนินเขาเบาๆ

ไฮไลต์ของสนามนี้คือหลุมที่ 15 ที่มีชื่อว่า “Wall of Death” เป็นหลุมพาร์ 5 ที่มีแฟร์เวย์ซิกแซกและกรีนที่ล้อมด้วยบังเกอร์สูง 12 เมตร ทำให้เป็นหลุมที่ท้าทายและโดดเด่นที่สุดในสนาม

ส่วนด้านหน้า 9 หลุมแรกของสนามนั้นมีลักษณะแฟลตและมีโอกาสทำสกอร์ดีได้หากกล้าเล่นอย่างเสี่ยง ต่อจากนั้นหลุมหลังมีความเปลี่ยนแปลงระดับมากขึ้นและมีทะเลสาบสองแห่งที่มีผลต่อการเล่น โดยเฉพาะหลุมสุดท้ายที่ 18 ที่ต้องเล่นรอบทะเลสาบเพื่อจบลงตรงหน้าคลับเฮาส์

คลับเฮาส์ของสนามกอล์ฟนี้หรูหราและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ร้านอาหาร ห้องล็อกเกอร์ และโปรช็อปที่มีคุณภาพระดับคลับส่วนตัว

โดยรวมแล้ว สนามกอล์ฟ สยาม คันทรี คลับ โรริ่งฮิลล์ ได้รับการชื่นชมในด้านการออกแบบและการบริการที่ยอดเยี่ยม และถือว่าเป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในพัทยา

Promotions โปรโมชั่น

6,960 18 Holes Green fee + cart + caddy Weekend Until further notice
5,960 18 Holes Green fee + cart + caddy Weekday Until further notice

Comments

Related Golf Course

Siam Country Club Roling Hills

สยาม คันทรี คลับ โรริ่งฮิลล์

Chon Buri

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม สยาม คันทรี คลับ โรริ่งฮิลล์ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM